fbpx
News

ต้นสังกัด อีฮโยริ ชี้แจงหลังเกิดความเข้าใจผิดเรื่องสัญญาที่บอกกับแฟนๆ

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างรวดเร็วหลังจากที่ อีฮโยริ ได้พูดถึงการจะกลับมาเจอแฟนๆ อีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไป 5 ปี ในโพสต์ที่เป็นการอำลาการทำกิจกรรมของวง Refund Sisters บนเว็บบอร์ดของแฟนๆ Fin.K.L

โดยโพสต์นี้ได้ทำให้แฟนๆ และสื่อสงสัยและเข้าใจไปว่าเธอกำลังจะพักกิจกรรมลงเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจ้งถึงเรื่องนี้แล้ว เพื่อเคลียความสับสนที่เกิดขึ้นในประเด็นนี้

ตัวแทนจาก ESteem ได้ชี้แจงว่า “ข้อความนี้เป็นคลิปที่ อีฮโยริ ได้ส่งให้กับแฟนๆเพื่อขอบคุณในการให้ความสนับสนุนเธอระหว่างการทำกิจกรรมในโปรเจคต์ Refund Sisters ซึ่งประโยคที่บอกว่าจะกลับมาเจอทุกคนอีกหลังจากนี้ 5 ปีเป็นการพูดเล่นในเชิงการสวมบทบาท ซึ่งเธอพูดประมาณว่า “ถ้า 5 ปีนานไป หรือจะเป็น 3 ปีดี” โดยคำพูดนี้ไม่มีความหมายเบื้องหลังใดใด”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้:

อีฮโยริ ได้โพสต์บนเว็บบอร์ดของแฟนๆ วง Fin.K.L เพื่อเป็นการบอกถึงการอำลาในบทบาทของสมาชิกวง Refund Sisters

“ฉันลีดเดอร์วง Fin.K.L อีฮโยริ นะคะ ในตอนนี้ฉันกำลังทำกิจกรรมโปรโมตในชื่อ ‘ชอนอ็ก’ และวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการถ่ายทำโปรเจคต์ Refund Sisters แล้ว จากนี้ฉันจะกลับมาทักทายทุกคนอีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไปแล้ว 5 ปี ค่ะ ได้โปรดอย่าลืมฉันจนกว่าจะถึงวันนั้นนะคะ

ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่คอยให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับฉันตลอดการทำกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น Linda G หรือ ชอนอ็ก”

Image

สัญญา 5 ปีที่ อีฮโยริ ได้พูดขึ้นมาในครั้งนี้ทำให้แฟนๆ และสื่อนึกถึงสมับที่ อีฮโยริ พักกิจกรรมลงเป็นเวลาหลายปีหลังจากความสำเร็จของวง Fin.K.L และการโปรโมตโซโล่ หันหลังให้กับวงการไปใช้ชีวิตที่เกาะเชจูกับสามี อีซังซุน หลังการแต่งงาน

Image

ก่อนหน้านี้หลังการโปรโมตของวง SSAK3 อีฮโยริ ได้เปิดเผยว่าเธอกำลังวางแผนที่จะมีลูก ซึ่งอาจเป็นเหตุผลสำคัญของระยะเวลา 5 ที่เธอได้ให้ไว้ในครั้งนี้

ติดตามเรื่องราวบทสรุปสุดท้ายของสาวๆ Refund Sisters กันได้สัปดาห์หน้าในรายการ Hangout With Yoo รับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button