fbpx
News

นิชคุณ 2PM รับบทแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Hollywood

นิชคุณ 2PM กับการรับบทแสดงนำชายในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Hollywood

โดย นิชคุณ จะรับบทแสดงในภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง ‘Hong Kong Love Story’ ที่กำกับโดย Keoni Waxman ซึ่งเขาได้ร่วมแสดงกับ ‘Byron Mann’ นักแสดงชายชาวฮ่องกง-อเมริกัน ที่เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง The Big Short รวมถึงซีรีส์ทางทีวีอย่าง Altered Carbon และนักแสดงชายมากประสบการณ์ชาวฮ่องกงอย่าง ‘Kenneth Tsang’ ที่มีผลงาน Hollywood มากมายเช่น ภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ‘Die Another Day’ และ ‘Memoirs of a Geisha’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับภาพยนตร์ ‘Hong Kong Love Story’ เป็นเรื่องราวที่อิงประสบการณ์ในชีวิตจริงของ Byron Mann โดย นิชคุณ และ Byron Mann จะรับบทเป็นทายาทของครอบครัวที่ร่ำรวยซึ่งได้เดินทางไปที่ฮ่องกง และที่นั่นทำให้ได้พบกับเรื่องราวต่างๆ มากมายที่สอนให้เข้าใจในความหมายของความรักและมิตรภาพ

ส่วนนักแสดงสาวชาวโปแลนด์อย่าง ‘Dominika Kachlik’ จะรับบทนำหญิง ซึ่งเป็นตัวละครที่จะเข้ามาทดสอบมิตรภาพของนักแสดงนำชายทั้งสองคน

ภาพยนตร์ ‘Hong Kong Love Story’ จะเริ่มโปรดักชั่นในเดือนธันวาคม โดยได้ Aaron Shershow มาเป็นโปรดิวเซอร์หลักด้วย ซึ่งเค้าเคยมีผลงานอันเป็นที่รู้จักกันดีจากการเป็น production manager ของภาพยนตร์เรื่อง ‘Pacific Rim: Uprising’

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button