fbpx
NewsPlay

ชีวิตเหมือนหนังสั้น • BOL4 คัมแบคพร้อม 2 MV ต่างอารมณ์ ‘Dancing Cartoon’ & ‘Red Lipstick’

BOL4 กับการปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ ‘Filmlet’ กับคอนเซปต์ ‘หนังสั้น’ ที่ชวนให้นึกภาพตามว่าถ้าหากชีวิตของคุณในตอนนี้คือหนังสั้นจะเป็นยังไง

ยกตัวอย่างเช่น ‘หนังสั้นของฉันก็จะเป็นปกติอย่างนี้นี่แหละ’, ‘โหยหาความรัก’, ‘เช็ดน้ำตาที่ไหลลงมา’ หรือไม่ก็การได้กลายเป็นฮีโร่ของทีม Avengers พร้อมกับพลังเหนือธรรมชาติที่ปิดซ่อนไว้ และบางครั้งคุณก็พร้อมที่จะประจันหน้ากับโลกใบนี้แล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

วันที่ 4 พฤศจิกายน BOL4 ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบัมใหม่ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘Dancing Cartoon’ 

‘Dancing Cartoon’ เพลงจังหวะฟังค์กี้บทำนองของอิเล็กกีต้าร์และเบสกีต้าร์ ที่ทำให้มีซาวนด์แนวเรโทรดิสโก้ โดย อันจียอง เขียนเนื้อร้องเองและเธอได้แต่งเพลงนี้ร่วมกับ Vanilla Man

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้สมาชิก อันจียอง ได้แสดงคู่กับ วอนพิล สมาชิกวง DAY6 ในความรู้สึกที่เหมือนกำลังชมหนังสั้น ภายใต้บรรยากาศน่ารักๆ ของทั้งคู่ที่ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับการสารภาพรักอย่างมุ่งมั่นต่อคนๆ หนึ่งอย่างที่ไม่กลัวในทุกการปฏิเสธ

แต่ไม่ว่าชีวิตจะแปลกประหลาดและวุ่นวายขนาดไหน สิ่งหนึ่งที่คุณควรจะรู้ก็คือเส้นทางที่ถูกต้องที่คุณควรจะเดินไป และนั่นจะพาคุณไปพบกับฉากจบของหนังที่มีคนจับมือคุณแน่นและก็มีแสงสว่างสดใสเปล่งประกายออกมา

“ขอให้หนังสั้นที่คุณเป็นตัวเอกของเรื่องนั้น
สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการใช้ชีวิตบนเส้นทางของคุณ”

BOL4 [Filmlet]

นอกจากเพลงโปรโมตแล้ว BOL4 ก็ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง B-side ในอัลบัมอย่าง ‘Red Lipstick’ มาให้ชมด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=0ByN6QEk4Sw&feature=emb_title

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button