fbpx
News

SBS ทาบ นาอึน ‘APRIL’ ร่วมงาน อีเจฮุน ในซีรีส์ใหม่ Deluxe Taxi

Deluxe Taxi ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่จาก SBS ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ได้มีการเปิดเผยอีกหนึ่งรายชื่อนักแสดงที่กำลังอยู่ในบทบาทในเรื่องนี้

ในวันที่ 4 พฤศจิกายน มีรายงานจากสื่อในเกาหลีว่า ไอดอล-นักแสดง นาอึน จากวง APRIL จะมารับบทในซีรีส์เรื่องใหม่ของ SBS เรื่อง Deluxe Taxi โดย นาอึน จะรับบทเป็น ‘โกอึน’ หญิงสาวที่ตั้งตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT ซึ่งล่าสุด DSP Media ต้นสังกัดของ นาอึน ก็ได้ออกมาชี้แจงสั้นๆว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นาอึนกำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาบทบาทในเรื่องนี้ และมีแนวโนมทางบวกต่อบทที่ได้รับเสนอมา”

สำหรับเรื่อง Deluxe Taxi เป็นผลงานซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน โดยเป็นเรื่องราวของคนขับแท็กซี่ที่ต้องการที่จะแก้แค้นให้กับผู้โดยสารของตัวเอง ซึ่งในขณะนี้ นักแสดง อีเจฮุน กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบท ‘คิมด็อกกี’ ที่เป็นตัวละครนำของเรื่องนี้

โดยตัวละคร ‘คิมด็อกกี’ นั้นจบการศึกษาจากโรงเรียนนายเรือของเกาหลีและกำลังจะได้รับเลือกให้เป็นนายทหาร แต่แล้วชีวิตกลับต้องพลิกผัน เมื่อแม่ของเค้านั้นถูกฆาตกรรมโดยฆาตกรต่อเนื่อง

ซีรีส์ Deluxe Taxi ยังได้ นักเขียนโอซังโฮ ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง ‘Code Name: Jackal’ และ ‘Fabricated City’ และยังได้ ผู้กำกับพัคจุนอู จากเรื่อง ‘Doctor Detective’ มาดูแลเรื่องนี้อีกด้วย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button