fbpx
News

‘WOODZ’ โชซึงยอน คอนเฟิร์มวันปล่อยผลงานใหม่ พฤศจิกายน นี้

หลังการปล่อยผลงานล่าสุดของศิลปิน-ไอดอลหนุ่ม ‘WOODZ’ โชซึงยอน เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมานี้ ล่าสุดได้มีการเปิดเผยแพลนคัมแบคครั้งต่อไปของเขาที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในปี 2020 นี้แล้ว

ในวันที่ 4 พฤศจิกายน สำนักข่าวเกาหลี News1 ได้รายงานว่า โชซึงยอน จะกลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 2 ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยล่าสุดทาง Yuehua Entertainment ต้นสังกัดของเขาก็ได้ออกมายืนยันพร้อมเปิดเผยตารางการปล่อยผลงานใหม่อย่างเป็นทางการด้วยว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“โชซึงยอน จะปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ในวันที่ 17 พฤศจิกายน นี้”

สำหรับการปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ในวันที่ 17 พฤศจิกายน นี้ จะเป็นการคัมแบคในรอบ 5 เดือนของ โชซึงยอน หลังจากการปล่อยมินิอัลบัมเดี่ยวชุดแรก ‘EQUAL’ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน พร้อมกับเพลงไตเติล Love Me Harder และล่าสุด โชซึงยอน เพิ่งเสร็จสิ้นการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์อย่าง ‘2020 WOODZ : NOT JUST A CONCERT – W BOX’ ไปในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

โดยตัวอย่างอัลบัมใหม่ของ ‘WOODZ’ โชซึงยอน จะถูกปล่อยออกมาในเวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาเกาหลี) ของวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ผ่านทางออฟฟิเชียล sns ของ WOODZ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button