fbpx
News

The Sims 4 เปิดตัว แบมแบม ‘GOT7’ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย

The Sims 4 เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย แบมแบม สมาชิกวง GOT7 ไอดอล K-Pop ชาวไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก พร้อมชวนทุกคนมาสนุกกับการเล่นเกมจำลองชีวิต The Sims 4 ภาคล่าสุดที่มาพร้อมกับแคมเปญ Play With Life ให้คุณได้เป็นอย่างที่ตัวเองอยากเป็น ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ เปี่ยมไปด้วยอิสระเสรีและสนุกสุดขีด

การได้เป็นแอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกของ The Sims 4 แบมแบม ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับเกม The Sims เกมทีเขาเล่นมาตั้งแต่เด็กๆ จนเรียกได้ว่าเป็นแฟนตัวยงของเกมนี้เลยทีเดียว

“The Sims 4 เป็นเกมในดวงใจของผมเลยครับ ทุกครั้งที่ได้เล่นเหมือนกับผมได้หลุดไปอยู่อีกโลกหนึ่ง ที่มีอิสระเต็มที่ อยากทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ ผมเล่นมาหลายภาคแล้ว แต่ยอมรับเลยว่า The Sims 4 นี้ เป็นอะไรที่สนุกและเพลิดเพลินมาก อยากให้เพื่อนๆ มา Play With Life ไปด้วยกันครับ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

BamBam x The Sims 4 ‘Play With Life’ ยังมีความสนุกและคอนเทนท์อีกมากมายที่รอเซอร์ไพรส์แฟนๆ กันอยู่ พร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ที่รออยู่ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสำหรับภาคเสริม ที่ลดราคาสูงสุดถึง 50% และส่วนลดเกมหลักกว่า 87% จับจองเป็นเจ้าของกันได้ด้วยราคาพิเศษนี้ระหว่างวันที่ 11 ถึง 16 พฤศจิกายนนี้ บนแพลตฟอร์ม Origin สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.origin.com/tha/th-th/store/the-sims/the-sims-4

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button