fbpx
NewsPlay

แทมิน SHINee คัมแบค! กับการค้นหาตัวตนใหม่ที่ถ่ายทอดผ่าน MV ‘IDEA:理想’

แทมิน SHINee คัมแบคโซโล่ กับเรื่องราวการค้นหาตัวตนใน ‘จิตนิยมแบบเพลโต’ ที่ถ่ายทอดผ่านผลงานอัลบัมใหม่ของเค้าที่มีชื่อว่า ‘Never Gonna Dance Again : Act 2’ และเพลงโปรโมตในชื่อ ‘IDEA:理想’

และในวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี แทมิน ได้ปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘Never Gonna Dance Again : Act 2’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘IDEA:理想’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘IDEA:理想’ เขียนเนื้อภาษาเกาหลีโดย มุนซอลลี และเพลงนี้แต่งโดย James Foye III, Austin Owens, Jimmy Claeson, Adrian McKinnon และ Tay Jasper

และ แทมิน ได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลง ‘IDEA:理想’ นี้ที่เขียนขึ้นจาก ‘จิตนิยมแบบเพลโต’ ซึ่งเกี่ยวกับวีธีการหลบหนีจากส่วนหนึ่งของตัวเองเพื่อค้นหาอีกตัวตนที่แท้จริง

Image

Image

‘IDEA:理想’ เป็นเพลงสไตล์ป็อปแดนซ์ ที่มีความคอนทราสท์ในเพลงด้วยพาร์ทที่มีทั้งจังหวะที่ให้ความรู้สึกเบาและหนักแน่นเข้มข้นในเพลงเดียวเกิดเป็นกรูฟที่โดดเด่นและน่าสนใจ

โดยในเพลงนี้ แทมิน ได้เปลี่ยนการร้องให้มีหลายรูปแบบเพื่อให้เป็นไปตามความเหมาะสมในบรรยากาศของท่อนนั้นๆ และยังได้รุ่นพี่ร่วมค่ายของเค้าอย่าง BoA มาร่วมร้องในท่อนคิลลิ่งพาร์ทของเพลงนี้ด้วย

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button