fbpx
News

อัปเดตล่าสุดไลน์อัพศิลปินที่เข้าร่วมงาน ㅡ 2020 MAMA ‘2020 Mnet Asian Music Awards’

2020 MAMA ‘2020 Mnet Asian Music Awards’ งานประกาศรางวัลที่ได้รับความนิยมอย่างมากของวงการ K-POP และเป็นสีสันในช่วงใกล้สิ้นปี หลังจากเริ่มต้นการเปิดโหวตรางวัลในสาขาต่างๆ แล้ว ในตอนนี้ก็ได้อัปเดตในส่วนของศิลปินที่จะมาขึ้นแสดงในงานปีนี้ออกมาแล้ว

สำหรับ Mnet Asian Music Awards ในปีนี้เป็นปีที่ 12 ของงาน และจะมาในคอนเซปต์ ‘NEW-TOPIA’ ซึ่งการจัดงานจะสอดคล้องกับการใช้ชีวิตในวิถีใหม่แบบนิวนอร์มอล โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคมนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากสัปดาห์ที่แล้วได้มีประกาศคอนเฟิร์มศิลปินกลุ่มแรกที่จะมาร่วมงานคือวง BTS ล่าสุดในวันนี้ 10 พฤศจิกายน มีการอัปเดตไลน์อัพออกมาเพิ่มเติมอีก 4 วงคือ SEVENTEEN, TWICE, NCT และ IZ*ONE

Image

Image

Image

Image


อัปเดตก่อนหน้านี้ : ช่วงเช้าวันที่ 5 พฤศจิกายน ทางตัวแทนจาก CJ ENM ผู้จัดงาน 2020 MAMA ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า

“BTS ได้ยืนยันการขึ้นแสดงในงาน 2020 MAMA อย่างเป็นทางการแล้ว

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา BTS ได้สร้างสรรค์โชว์ที่กลายเป็นตำนานของงาน MAMA เอาไว้มากมาย และได้ถูกบันทึกเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ในงาน ทำให้ผู้คนต่างเฝ้ารอว่าในปีนี้ BTS จะนำเสนอโชว์ของพวกเขาออกมาอย่างไร

สำหรับการแสดงของ BTS ในงานปีนี้ แฟนๆ จะได้ชมโชว์จากผลงานเพลงในอัลบัมชุดใหม่ของวง ‘BE’ ที่กำลังจะปล่อยออกมาในวันที่ 20 พฤศจิกายน”

Image

สำหรับการเปิดโหวตรางวัลในแต่ละสาขาได้เริ่มต้นขึ้นแล้วบนเว็บไซต์ www.2020mama.com ซึ่งแฟนๆ สามารถร่วมลงคะแนนกันได้ทุกวันจนถึงวันที่ 5 ธันวาคมเวลา 23.59 น. ตามเวลาในเกาหลี และสามารถติดตามชมงานการประกาศรางวัลและเทศกาลดนตรีกันได้บนช่องทางของ Mnet

คลิกเพื่ออ่าน: 2020 MAMA เปิดรายชื่อศิลปินผู้เข้าชิงรางวัลประจำปี 15 สาขา

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button