fbpx
News

aespa โชว์สไตล์อีกมุมในทีเซอร์ MV’BLACK MAMBA’ ซิงเกิลเดบิวต์ของวง

การเดบิวต์ของ aespa เดินทางใกล้เข้ามาเรื่อยๆกับผลงานซิงเกิลแรกของพวกเธอในชื่อ ‘Black Mamba’ ที่ล่าสุดได้ปล่อยมีเซอร์เพลงนี้ออกมาให้ได้ชทคอนเซปต์และสไตล์ของเพลงแบบพอเป็นน้ำจิ้มให้ได้ตื่นเต้นกันแล้ว

ก่อนหน้านี้ aespa ได้ปล่อยคลิปอินโทรที่ปล่อยออกมาพร้อมกัยเปิดเผยให้เห็นคอนเซปต์อีกมุมหนึ่งของ aespa ในเพลงโปรโมตเดบิวต์ที่มีชื่อว่า Black Mamba ซึ่งนอกจากจะเปิดเผยลุคของสมาชิกในวงให้ได้เห็นแล้ว ยังเผยให้ได้เห็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่ดูน่ากลัวออกมาด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

ทางตัวแทนจาก SM Entertainment ได้เปิดเผยเบื้องหลังของคลิปอินโทรนี้ว่า ผู้หญิงที่ปรากฎตัวในคลิปอินโทรนี้คือ จางยุนจู นางแบบระดับท็อปของวงการแฟชั่นเกาหลีที่มีความสามารถรอบด้านทั้งการเป็นพิธีกร นักแสดง และนักร้อง-นักแต่งเพลง ซึ่งการปรากฎตัวของเธอในรูปทีเซอร์นี้ทำให้แฟนๆ เชื่อมโยงถึงเรื่องราวที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ถึงคาแรคเตอร์ที่มีชื่อว่า ‘แบล็คแมมบ้า’ วายร้ายแห่งโลกเสมือนที่เหล่า aespa ต้องเผชิญหน้า ซึ่งรายละเอียดหลายๆ อย่างในรูปที่ปล่อยออกมาทำให้เกิดความน่าติดตามว่าเรื่องราวบทแรกของ aespa จะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร

สำหรับผลงานเดบิวต์ของ aespa จะปล่อยออกมาให้ได้ชมกันในวันที่ 17 พฤศจิกายน คอยติดตามกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button