fbpx
TREND

TREND: 20 ศิลปิน KPOP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ครึ่งเดือนหลังพฤศจิกายน 2020

ช่วงเวลาสิ้นปี 2020 กำลังใกล้เข้ามาแล้ว แต่วงการเคป็อปยังคงเดินหน้าปล่อยผลงานเพลงออกมามอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ เพื่อส่งท้ายให้กับปีนี้กันอย่างต่อเนื่อง โดยในครึ่งเดือนหลังของเดือนพฤศจิกายนยังมี 20 ศิลปินเคป็อปทั้ง บอยแบนด์ เกิร์ลกรุป โซโล และน้องใหม่ที่จะเริ่มต้นการทำกิจกรรมในเดือนนี้กันอย่างคับคั่ง

16 พฤศจิกายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สองพี่น้อง AKMU เดินหน้าส่งผลงานใหม่จากแพลนการคัมแบค 3 ขั้นของปี 2020 โดยในครั้งนี้มาพร้อมกับดิจิตัลซิงเกิลที่มีชื่อว่า HAPPENING และการเดบิวต์ของยูนิตใหม่จาก BTOB กับยูนิต ‘BTOB 4U’ ซึ่งจะทำกิจกรรมโปรโมตด้วยจำนวนสมาชิก 4 คน คือ ซออึนกวัง, อีมินฮยอก, อีชางซอบ และ พีเนียล ซึ่งจะเริ่มต้นการทำกิจกรรมด้วยมินิอัลบัม ‘INSIDE’

Image

Image

พัคจองมิน สมาชิกบอยกรุปเคป็อปจากเจน 2 อย่าง SS501 เตรียมปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ที่ได้ เอลล่า จาก PIXY มาร่วมงานด้วยกันในผลงานใหม่นี้ และอดีตสมาชิก The Ark อย่าง จองยูจิน ที่กำลังเข้าร่วมรายการ ‘Miss Back’ ก็เตรียมปล่อยมินิอัลบัมชุดใหม่ของเธอในวันเดียวกัน

Image

?ara? (@araaraftr) | Twitter

17 พฤศจิกายน

CNBLUE เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในรอบ 3 ปี 8 เดือน หลังจากเข้ารับการเกณฑ์ทหารของสมาชิกทั้งหมดในช่วงที่ผ่านมา ด้วยมินิอัลบัม ‘RE-CODE’ และ MOMOLAND เตรียมปล่อยผลงานใหม่ด้วยสมาชิก 6 คนกับซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 3 ‘Ready or Not’ ที่นักร้องและโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง PSY จะมีส่วนในการเขียนเพลงใหม่ของพวกเธอด้วย

Image

Image

และ ‘WOODZ’ โชซึงยอน เตรียมปล่อยผลงานโซโลเป็นการคัมแบคครั้งที่ 2 ในปี 2020 ด้วยมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘WOOPS!’

Image

การเดบิวต์ของ 2 เกิร์ลกรุปที่น่าจับตามองอย่าง aespa เกิร์ลกรุปวงใหม่ในรอบ 6 ปีจาก SM Entertainment ที่จะเดบิวต์ด้วยเพลง Black Mamba พร้อมกับคอนเซปต์รูปแบบใหม่ที่ใช้ AI เข้ามามีส่วนร่วมกับวง และเกิร์ลกรุป BlingBling จาก MAJOR9 ค่ายที่ดูแลกิจกรรมของนักร้องบัลลาดชื่อดังอย่าง 4MEN, Ben และ VIBE โดยพวกเธอจะเดบิวต์ด้วยเพลง G.G.B.

Image

Image

นอกจากนี้ยังมีการเดบิวต์ของ withus บอยกรุปใหม่จากค่าย withHC ที่จะมาในเพลงเดบิวต์ที่มีชื่อว่า DOGAEBI ในวันเดียวกัน

Image

18 พฤศจิกายน

การกลับมาของศิลปิน-นักดนตรีอัจฉริยะอย่าง เฮนรี่ ที่จะปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘Journey’ ออกมาในเดือนพฤศจิกายนนี้

Image

19 พฤศจิกายน

BAE173 บอยกรุปกลุ่มใหม่จาก MBK Entertainment ที่นำทีมโดย อีฮันกยอล-นัมโดฮยอน อดีตสมาชิกจากโปรเจคต์กรุป X1 โดยพวกเค้าจะมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบัมชุดแรก ‘INTERSECTION : SPARK’

Image

และบอยกรุป UNVS ที่จะปล่อยผลงานคัมแบคอีกครั้งในปี 2020 นี้ ด้วยซิงเกิล ‘The Prologue’ ในวันเดียวกัน

Image

20 พฤศจิกายน

BTS เตรียมส่งผลงานอัลบัมใหม่อย่างต่อเนื่องในปี 2020 นี้กับผลงาน ‘BE (Deluxe Edition)’ ในวันที่ 20 นี้

Image

23 พฤศจิกายน

NCT กับ ‘NCT 2020’ โปรเจคต์ใหญ่ของปีนี้ ที่ในเดือนพฤศจิกายน พวกเค้าจะกลับมาพร้อมกับอัลบัม ‘RESONANCE Pt.2’ ที่จะมาสานต่อเรื่องราวจากพาร์ทแรกที่ปล่อยไปในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

Image

24 พฤศจิกายน

รุกกี้เกิร์ลกรุป woo!ah! เตรียมปล่อยซิงเกิลอัลบัมใหม่ ‘QURIOUS’ เป็นการคัมแบคครั้งแรกหลังจากเดบิวต์ไปในช่วงกลางปี 2020

Image

26 พฤศจิกายน

โอเซบอม อดีตเด็กฝึกหัดจากรายการเซอร์ไววัล Produce X 101 เตรียมปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ ‘Understand’

30 พฤศจิกายน

โซโลเดบิวต์ของ ไค EXO ที่แฟนๆ รอคอยได้มาถึงแล้ว โดย ไค จะปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดแรก ‘KAI (开)’ ที่มาพร้อมกับเพลงในอัลบัมทั้งหมด 6 แทร็ค ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

Image

และการคัมแบคอีกครั้งในปี 2020 ของ GOT7 ที่แฟนคลับต่างก็รอคอยเช่นเดียวกัน โดยพวกเค้าจะปล่อยอัลบัมเต็มชุดใหม่ ‘Breath of Love : Last Piece’ ในวันที่ 30 หลังจากปล่อยพรีรีลีส ‘Breath’ ออกมาให้ฟังอุ่นเครื่องแล้ววันที่ 23 พฤศจิกายน

Image

นอกจากนี้ การเดบิวต์ของบอยกรุป ENHYPHEN จากรายการ I-LAND ที่จะเดบิวต์ในสิ้นเดือนนี้พร้อมกับมินิอัลบัมแรกของพวกเค้า ‘BORDER: DAY ONE’

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button