fbpx
News

รุกกี้ไอดอลที่สื่อให้ฉายา ‘ไอดอลที่ดูเหมือนตุ๊กตา’ • ยูน ‘STAYC’

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในสังคมออนไลน์เกาหลีได้พูดถึงการเดบิวต์ของ STAYC วงเกิร์ลกรุปน้องใหม่กันแบบต่อเนื่อง

และหนึ่งในสมาชิกที่ได้รับความสนใจมากก็คือ ‘ยูน’ สาวน้อยวัย 16 ปี ที่ภาพลักษณ์ของเธอทำให้สื่อในเกาหลีมอบฉายา ‘doll visual idol’ หรือ ‘ไอดอลที่ดูเหมือนตุ๊กตา’ กับเธอ

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

ยูน มีชื่อจริงว่า ชิมจายุน เป็นสมาชิกวง STAYC ที่เกิดในปี 2004 และกำลังศึกษาที่โรงเรียนมัธยมกาแจอุล ในโซล ซึ่งความโดดเด่นของเธอมาจากความสูงที่สูงถึง 170 ซม. เป็นสมาชิกที่สูงที่สุดในวง บวกกับทรงผม และใบหน้าที่ดูสะดุดตา ทำให้เธอได้รับความสนใจจากการขึ้นแสดงในรายการเพลงช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และถูกพุดถึงในสังคมออนไลน์ของเกาหลีอย่างต่อเนื่อง

Image

Image

สมาชิกในวงได้พูดถึง ยูน ว่าเธอเป็นคนที่คอยสร้างบรรยากาศสนุกๆ ในกับวง และช่วยเรียกเสียงหัวเราะของทุกคนออกมาจากไหวพริบด้านการพูดของเธอ

Image

จากความสนใจที่ชาวเน็ตในเกาหลีพูดถึงเธอกันมากตั้งแต่ช่วงก่อนเดบิวต์ มาจนถึงช่วงสัปดาห์แรกของการโปรโมตเดบิวต์ทำให้ ยุน เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 34 ของสมาชิกวงเกิร์ลกรุป K-POP ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเดือนพฤศจิกายน

Image

Image

Image

Image

คอยติดตามการทำกิจกรรมของ ยูน และวง STAYC ทั้งในรายการเพลงยอดนิยม และคอนเทนต์ต่างๆบนช่องทางออนไลน์ที่จะทยอยเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันต่อจากนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button