fbpx
News

ฮอตเดบิวต์: aespa ปล่อย MV ‘BLACK MAMBA’ เปิดจินตนาการสู่โลกเสมือน

การเดบิวต์ของ aespa เกิร์ลกรุปวงใหม่จาก SM Entertainment กับสมาชิก 4 สาว วินเทอร์ คาริน่า จีเซล และ หนิงหนิง ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วกับซิงเกิลเดบิวต์ที่มีชื่อว่า BLACK MAMBA ที่ส่ง MV ออกมาเป็นสัญญานเริ่มต้นในวันนี้

เพลง BLACK MAMBA เป็นเพลงแดนซ์ที่เต็มไปด้วยพลัง มาพร้อมกับเสียงซินธ์ที่มีความเฉพาะตัว และเสียงเบสที่หนักแน่น ตัวเพลงมีท่อนฮุคที่ติดหูฟังคล้ายกับการร่ายมนต์ เนื้อเพลงบรรยายถึงโลกของ aespa และพาแฟนๆของวงเข้าสู่เรื่องราวของโลกใบนี้ที่มี Black Mamba เป็นตัวร้ายที่สร้างความกลัวให้กับผู้คน และคอยขัดขวางการเชื่อมโยงระหว่างสมาชิกของ aespa และอวาตาร์ ‘æ’ ในโลกเสมือน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลงนี้เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ ยูยองจิน ที่ร่วมงานกับศิลปินของ SM มาตั้งแต่ยุคแรกของค่าย ร่วมกันทีมโปรดิวเซอร์จากต่างประเทศอย่าง Omega, Ella Isaacson, Gabriela Geneva เป็นต้น

Image

ก่อนหน้าการเดบิวต์จะเริ่มต้นขึ้น บนช่องทาง V Live ของวง aespa ช่วงเช้าวันนี้ ทาง SM Entertainment ได้เปิดเผยถึงชื่อแฟนดอมของวงที่จะเรียกว่า ‘MY’ ออกเสียงว่า ‘มาย’ ซึ่งคำๆนี้มีความหมายสำหรับ aespa ว่า ‘my precious friend’ เพื่อนที่เป็นที่รักของพวกเธอ

สำหรับการแสดงครั้งแรกของเพลง BLACK MAMBA จะเปิดเผยให้ได้ชมกันบนช่อง YouTube ของวงในวันที่ 19 พฤศจิกายน ก่อนที่จะขึ้นแสดงในรายการเพลงแรกที่ Music bank วันที่ 20 พฤศจิกายน คอยติดตามการทำกิจกรรมของพวกเธอกันได้

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button