fbpx
NewsPlay

MOMOLAND คัมแบค→ทีนครัช! ปาร์ตี้ไทม์กับเสน่ห์สุดมั่นใจใน MV ‘Ready or Not’

MOMOLAND กลับมาแล้ว กับการโปรโมตคัมแบคพร้อมเสน่ห์ในสไตล์ทีนครัชที่สมาชิกจะเป็นเหมือนกับตัวละครหลักในภาพยนตร์วัยรุ่นนำเสนอผ่านผลงานอัลบัมใหม่ ‘Ready or Not’

ในวันที่ 17 พฤศจิกายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี MOMOLAND ได้ปล่อยผลงานใหม่ซึ่งเป็นซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 3 ของพวกเธอในชื่อ ‘Ready or Not’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับอัลบัมใหม่นี้ MOMOLAND ได้ร่วมงานกับนักร้องและโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง PSY ที่มีส่วนร่วมในการทำเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Ready or Not’ และแฟนซองในชื่อ ‘Merry Go Round’

‘Ready or Not’ เพลงโปรโมตในแนวทีนป็อปแดนซ์ ที่มีซาวนด์ของแซกโซโฟนและเต็มไปด้วยจังหวะ พร้อมกับทำนองของเพลงในช่วงคอรัสที่ติดหูและน่าสนใจ โดยจะมาในบรรยากาศสนุกสนานด้วยคอนเซปต์ ‘ปาร์ตี้งานพรอม’ (prom party) พร้อมเนื้อหาของเพลงที่สาวๆ MOMOLAND จะโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ความมั่นใจ ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกรักและเห็นคุณค่าของตัวเองด้วย

รูปภาพ

และนี่เป็นการกลับมาโปรโมตคัมแบคอีกครั้งพร้อมผลงานใหม่ซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 3 ‘Ready or Not’ ของสาวๆ MOMOLAND หลังจากปล่อยผลงานก่อนหน้านี้คืออัลบัมพิเศษ ‘Starry Night’ เมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา

รูปภาพ

รูปภาพ

source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button