fbpx
NewsPlay

WOODZ คัมแบค เปิดมุมมองความรักกับการเล่นรถบัมพ์ใน MV ‘BUMP BUMP’

‘WOODZ’ โชซึงยอน กลับมาแล้วพร้อมงานเพลงโซโล่ที่จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนเหมือนอย่างชื่อของอัลบัม ‘WOOPS!’ ด้วยการถ่ายทอดตัวตนผ่าน Track List ของอัลบัมที่เป็นเหมือนกับภาพยนตร์

ในวันที่ 17 พฤศจิกายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี WOODZ ได้ปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘WOOPS!’ นี้ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘BUMP BUMP’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘BUMP BUMP’ เป็นเพลงแนวป็อปที่มีซาวนด์ของเรโทร ร็อค ซึ่ง WOODZ เป็นผู้เขียนเนื้อเพลงเอง และเค้าได้แต่งเพลงนี้ร่วมกับ NATHAN

โดยเพลง ‘BUMP BUMP’ เค้าเขียนขึ้นเมื่อนึกถึงตอนที่ตัวเองสนุกสนานไปกับการเล่นรถบัมพ์ ซึ่งทำให้เค้านึกไปถึงภาพการต่อสู้ทะเลาะกันของคู่รัก ในตอนที่ต่างฝ่ายต่างพุ่งเข้าชนและสู้กันแต่สิ่งนั้นก็กลับทำให้ต่างฝ่ายต่างก็หัวเราะออกมาได้ด้วยเช่นกัน เหมือนกับว่าต่อให้ทะเลาะกันมากมายแค่ไหนก็ยังคงรักกันอยู่ดี

เรื่องราวของเพลง ‘BUMP BUMP’ นี้ซึ่งเป็นเพลงที่ 2 ตามลำดับ Track List อัลบัม เพลงนี้จึงเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องกับเพลงแรกที่มีชื่อว่า ‘trigger’ ที่ชวนให้คิดว่าทำไมเราถึงต้องสู้กันทั้งๆ ที่เราก็รักกันอยู่ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วการทะเลาะขัดแย้งกันก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ในความสัมพันธ์ของคู่รักด้วย

Image

Image

Image

Image

Image

 

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button