fbpx
News

CJ ENM ยกเลิกแพลนการรวมตัวของ Wanna One ในงาน 2020 MAMA

ทีมโปรดัคชันของงาน 2020 Mnet Asian Music Awards ได้แจ้งการตัดสินใจล้มเลิกแผนรวมตัวสมาชิกของ Wanna One เพื่อขึ้นแสดงร่วมกันในงานประกาศรางวัลปีนี้

ช่วงเย็นของวันที่ 20 พฤศจิกายน ทางตัวแทนจาก CJ ENM ได้แจ้งกับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า หลังจากที่ได้ปรึกษาร่วมกันกับทางต้นสังกัดของสมาชิก Wanna One แต่ละคนแล้ว ได้ข้อสรุปว่าการร่วมตัวของสมาชิกในงาน 2020 MAMA จะไม่เกิดขึ้น ซึ่งทางทีมงานได้เคารพการตัดสินใจนี้ และจะคอยให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ต่อการทำกิจกรรมของสมาชิกแต่ละคนดังเดิม

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาทางตัวแทนจาก CJ ENM ผู้จัดงาน 2020 MAMA ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่าทีมงานได้วางแพลนการรวมตัวสมาชิกของ Wanna One เพื่อขึ้นแสดงร่วมกันในงาน ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์โชว์ที่มีความหมายลึกซึ้งระหว่างสมาชิกวงกับแฟนๆ ให้เกิดขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในปีนี้จะเป็นปีที่ 12 ของงาน Mnet Asian Music Awards ที่จะมาในคอนเซปต์ ‘NEW-TOPIA’ ซึ่งการจัดงานจะสอดคล้องกับการใช้ชีวิตในวิถีใหม่แบบนิวนอร์มอล โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม

Image

สำหรับการเปิดโหวตรางวัลในแต่ละสาขาได้เริ่มต้นขึ้นแล้วบนเว็บไซต์ www.2020mama.com ซึ่งแฟนๆ สามารถร่วมลงคะแนนกันได้ทุกวันจนถึงวันที่ 5 ธันวาคมเวลา 23.59 น. ตามเวลาในเกาหลี และสามารถติดตามชมงานการประกาศรางวัลและเทศกาลดนตรีกันได้บนช่องทางของ Mnet

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button