fbpx
HALLYU K PICKS!News

เจสซี่ พูดตรงๆ ‘ไม่ได้อยากมาออกรายการ Law of The Jungle .. แต่ฉันเปลี่ยนใจ’

สัปดาห์นี้รายการ Law of The Jungle ได้เริ่มต้นเรื่องราวการผจญภัยบทใหม่ ซึ่งครั้งนี้คอนเซปต์จะแตกต่างออกไปจากที่แฟนๆ รายการคุ้นเคย เมื่อชาวเผ่าจะต้องมาใช้ชีวิทร่วมกันในย่านชนบท และเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบเกาหลีแท้ๆ กับ ‘คิมซูมี’ ต้นตำหรับของคาแรคเตอร์หญิงแกร่งในวงการบันเทิงเกาหลี

และหนึ่งในชาวเผ่าที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ด้วยกันในตอนใหม่นี้ได้ เจสซี่ แร็ปเปอร์สาวที่ถูกยกให้เป็นวาไรตี้สตาร์ดาวรุ่งของปี 2020 ที่จะมาทดลองใช้ชีวิตในแบบที่เธอไม่คุ้นเคยมาก่อน ซึ่งแต่แรกแล้วการมาร่วมรายการนี้ไม่เคยอยู่ในความคิดของเธอมาก่อนเลย

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างพูดคุยกับทีมงานก่อนเริ่มการถ่ายทำ เจสซี่ ได้พูดตรงๆ ถึงความรู้สึกของเธอต่อรายการ Law of The Jungle ว่า

“ฉันขอพูดจากใจจริงเลยนะคะ ฉันไม่ได้อยากมาออกรายการนี้เลย”

เธอยังได้เปิดเผยว่าการตกลงต่างๆ รวมถึงการจัดคิวการร่วมรายการ Law of The Jungle เป็นการจัดการของ Psy ประธานค่าย P NATION ที่อยากให้เธอมาลองท้าทายความสามารถในรายการนี้

แต่ก็มีเหตุผลสำคัญที่ทำให้เธอตอบตกลงมาร่วมรายการนั่นก็คือโอกาสการได้ร่วมงานกับ คิมซูมี นักแสดงอาวุโสที่โด่งดังจากละคร ‘Countryside Diary’ ที่ออกอากาศยาวนาน 20 ปี ซึ่งในครั้งนี้เธอจะมาทำหน้าที่คุณยายของชาวเผ่าที่สอนประสบการณ์ชีวิตในชนบทของเกาหลี

Image

เจสซี่ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนฉันถามกับทีมงานที่ติดต่อมาว่ามีใครมาร่วมรายการบ้าง พอได้ยินชื่อของคุณแม่ คิมซูมี ฉันก็รู้สึกดีขึ้นมาทันทีเลยค่ะ เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันเปลี่ยนใจตอบตกลงร่วมรายการครั้งนี้

มีหลายคนบอกว่าฉันคล้ายๆ กับคุณแม่ คิมซูมี ฉันก็เลยอยากรู้ค่ะว่าพอเรามาอยู่ด้วยกันแล้วจะเป็นยังไง นี่คือเหตุผลที่ทำให้ฉันยอมมา Law of The Jungle ครั้งนี้”

ติดตามชมรายการ Law of The Jungle กับเรื่องราวบทใหม่ที่เกิดขึ้นในชนบทของเกาหลี พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button