fbpx
News

JTBC อัปเดตการหยุดถ่ายทำซีรีส์ Snowdrop จากสถานการณ์ของ COVID-19

วงการบันเทิงเกาหลีได้รับผลกระทบจากการระบาดของ covid-19 ในระลอกล่าสุดอีกครั้งเมื่อตรวจพบการติดเชื้อในกลุ่มนักแสดงประกอบและทีมงานที่ทำงานในหลายโปรเจคต์

ช่วงเช้าวันนี้กองถ่าย Snowdrop ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง JTBC ได้แจ้งถึงการหยุดการถ่ายทำลงชั่วคราว ซึ่งทางตัวแทนจาก JTBC ได้อธิบายถึงสถานการณ์ในเรื่องนี้ว่า

“นักแสดงประกอบที่ร่วมถ่ายทำในซีรีส์ Snowdrop ได้ยืนยันกับทางทีมงานว่าเขาได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อที่ได้รับการยืนยันแล้วระหว่างการร่วมงานในซีรีส์เรื่องอื่น และทำให้เราดำเนินการป้องกันการแพร่ระบาดของ covid-19 ด้วยการหยุดการถ่ายทำลงชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะนี้นักแสดงประกอบที่ได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อกำลังอยู่ระหว่างการรอผลการตรวจ และเพื่อเป็นการป้องกันทั้งทีมงานและนักแสดงที่ได้ใกล้ชิดกับนักแสดงคนนี้ก็ได้เข้ารับการตรวจและกำลังอยู่ระหว่างการรอผลตวจเช่นกัน

ในส่วนของกลุ่มนักแสดงนำของเรื่องยังไม่ได้ร่วมการถ่ายทำกับนักแสดงคนนี้”

ก่อนหน้านี้กองถ่ายซีรีส์ Joseon Exorcist, Bosam, The Moon Rising River ได้ตัดสินใจปรับเปลี่ยนการทำงานและหยุดการถ่ายทำลงด้วยเหตุผลของการตรวจพบการติดเชื้อ COVID-19 ของนักแสดงประกอบในเรื่อง


ข่าวก่อนหน้านี้:

เช้าวันที่ 24 พฤศจิกายน ได้มีการแจ้งหยุดการถ่ายทำชั่วคราวจากกองถ่ายซีรีส์ Snowdrop หนึ่งในโปรเจคต์ที่ได้รับการจับตามองมากจากผลงานของนักเขียนและผู้กำกับที่ร่วมงานกันในเรื่อง SKY Castle และได้นักแสดงดังอย่าง จองแฮอิน คิมฮเยยุน ยุนเซอา จางซึงโจ จองยูจิน และ จีซู สมาชิกวงไอดอลชื่อดัง BLACKPINK มานำแสดง

โดยเหตุผลของการหยุดการถ่ายทำลงช่วงคราวเนื่องจากมีการแจ้งจากนักแสดงประกอบที่ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ covid-19 จากการถ่ายทำซีรีส์เรื่องอื่นๆ ที่ได้แจ้งหยุดถ่ายทำเมื่อช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการรอผลตรวจการติดเชื้อ

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทางกองถ่ายได้ตัดสินใจดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเพื่อความปลอดภัยของทุกๆ คน ซึ่งตอนนี้นักแสดงและทีมงานที่ได้ทำงานร่วมกับนักแสดงประกอบคนนี้ได้เข้ารับการตรวจแล้วและกำลังอยู่ระหว่างการรอผลการตรวจเช่นกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button