fbpx
News

BTS พูดถึงความรู้สึกการได้เข้าชิงรางวัล Grammy Awards ในสาขา Best Pop Duo/Group Performance

ช่วงเช้าที่ผ่านมาวงการเพลงทั่วโลกได้ตื่นเต้นไปกับการประกาศชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆของงาน Grammy Awards ครั้งที่ 63 ซึ่งในปีนี้ BTS ได้พาเพลง Dynamite ของพวกเขาเข้าชิงรางวัลในสาขา Best Pop Duo/Group Performance

หลังจากที่รายชื่อผู้เข้าชิงได้ถูกประกาศออกมา หนุ่มๆ BTS ก็ได้มาร่วมพูดคุยกับ เจมส์ คอร์เดน ในรายการทอล์กโชว์ยอดนิยมของอเมริกา The Late Late Show with James Corden ซึ่งพิธีกรได้ถามถึงคลิปรีแอคชันและความรู้สึกตอนที่รู้ว่าตัวเองถูกเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัลสำคัญของงาน Grammy Awards ในปีนี้

https://twitter.com/BTS_twt/status/1331311148965064706

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

V “สมาชิกแต่ละคนก็มีรีแอคชั่นต่างกันครับ ส่วนผมเองที่นั่งนิ่งแบบนั้นก็เป็นอารมณ์แบบไม่อยากจะเชื่อเลยครับ”

RM “พวกเราเหมือนตัวแข็งกันไปเลยครับพอได้ยิน”

J Hope “ผมไม่ได้อยู่ในคลิปด้วยเพราะผมนอนอยู่ครับ พอตื่นขึ้นมารู้ข่าวก็ร้องไห้เลย”

Image

เมื่อพูดถึงความหมายของการได้เข้าชิงรางวัล Grammy ในครั้งนี้ว่ามีความหมายอย่างไรกับ BTS ทางด้านของ RM ได้ตอบว่า

RM “มันเป็นเกียรติมากจริงๆ ครับ มันเป็นก้าวสำคัญของพวกเรา เป็นหลักไมล์สำคัญของการทำงานเพลง และเรายิ่งมีความสุขมากเมื่อรู้ว่าแฟนๆรู้สึกภูมิใจมากแค่ไหนในตอนนี้ แค่การได้เข้าชิงแบบนี้เหมือนสิ่งที่พวกเราทุ่มเททำงานหนักกันมาในที่สุดมันก็ได้รับการตอบแทนแล้วครับ มันมหัศจรรย์สุดๆ เป็นเกียรติในแบบที่พวกเราไม่เคยคิดถึงมาก่อนครับ”

note: ผู้เข้าชิงรางวัลในสาขานี้นอกจากเพลง Dynamite ของ BTS แล้วยังมีเพลง Un Dia (One Day) ของ J Balvin, Dua Lipa, Bad Bunny and Tainy / เพลง Intentions ของ Justin Bieber (feat. Quavo) / เพลง Rain On Me ของ Lady Gaga & Ariana Grand / เพลง Exile ของ Taylor Swift (feat. Bon Iver)

ในรายการ The Late Late Show with James Corden  นอกจากการพูดคุยกันแล้ว BTS ยังได้โชว์เพลง Life Goes On และ Dynamite ให้ได้ชมกันอีกด้วย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button