fbpx
News

กงยู เล่าเรื่องความเป็นตัวเอง ‘ผมไม่ใช่ผู้ชายในแบบที่ผู้หญิงจะเลือก’

รายการ You Quiz on the Block สัปดาห์นี้ 2 MC ยูแจซอก และ โจเซโฮ ได้มาพบกับ กงยู ในแบบกันเองๆเพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวไลฟ์สไตล์และตัวตนของเขาที่ต่างออกไปจากภาพของนักแสดงที่เราได้เห็นกันในละครหรือภาพยนตร์

Image

ไม่บ่อยนักที่ กงยู จะมาเล่าถึงเรื่องราวส่วนตัวของเขา และการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ซึ่งมีคำถามที่หลายๆ คนอยากรู้กันมากว่าจริงๆ แล้ว ‘การใช้ชีวิตแบบ กงยู เป็นยังไง’ ซึ่งเขา ได้เล่าว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“จริงๆ แล้วผมไม่เคยนึกถึงเรื่องนี้เลยนะครับ อาจมีหลายๆ คนที่จินตนาการการใช้ชีวิตของผมจากตัวละครที่ผมเคยแสดง หรือโปรเจคต์ต่างๆ ที่สร้างภาพของผมขึ้นมา แต่ ‘กงจีชอล’ (ชื่อจริงของ กงยู) ตัวจริงเป็นคนที่ปกติธรรมดามากครับ ไม่มีอะไรที่โดดเด่นเป็นพิเศษ”

เมื่อถามถึงเรื่องนิสัยส่วนตัว กงยู ก็ได้เปิดเผยว่า

“ผมเป็นคนที่ค่อนข้างนิ่งๆ มากกว่าที่คนอื่นคิดนะครับ ไม่ค่อยที่จะแสดงความรู้สึกชอบ หรือแสดงความรักออกมาเพราะมันทำให้ผมรู้สึกเขิน ต่างจากตัวละครของผมในเรื่อง Coffee Prince ที่ดูอ่อนหวานกับคนในครอบครัว จนแม่ของผมบอกว่าอยากให้ในชีวิตจริงผมเป็นแบบในละครบ้างสักนิดก็ยังดี”

Image

เป็นเรื่องที่หลายๆ คนรู้กันว่า กงยู ถูกยกให้เป็นผู้ชายในอุดมคติของผู้หญิงจำนวนไม่น้อย แต่สำหรับเขาเองแล้วรู้สึกว่าตัวเขาไม่ใช่ผู้ชายในแบบที่ผู้หญิงจะเลือก

“ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกชัดเจน หรือกล้าเท่าไหร่ในเรื่องของความรักครับ เรื่องอะไรแบบนี้ผมจะกล้าสารภาพความรู้สึกออกมาก็เมื่อผมสวมบทบาทเป็นตัวละครเท่านั้น เพราะผมจะรู้สึกสบายใจกว่าเวลาคิดว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ตัวผมจริงๆ แต่พอมาเป็น กงจีชอล แล้วการแสดงออกแบบนั้นมันยากมากครับ

นี่เลยเป็นเหตุผลว่า ทำไมผมถึงชอบการแสดงครับ เพราะผมได้เป็นตัวละครที่ไม่ใช่ตัวเอง และได้ทำทุกอย่างที่ตัวผมเองไม่สามารถทำได้ ในชีวิตจริงผมเขินและขี้อายเกินกว่าจะทำอะไรแบบนี้ได้ครับ เพราะมันจะมีเรื่องของความรู้สึกพึงพอใจที่ตามมากับเรื่องนี้ และทำให้ผมกังวล”

Image

สำหรับใครที่รอชมผลงานของ กงยู กันอยู่ เร็วๆ นี้อีกบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Seo Bok ก็จะเข้าโรงในประเทศไทยให้เราได้ชมกันแล้ว กำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 30 ธันวาคม  รอติดตามกันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button