fbpx
News

Refund Sisters คอนเฟิร์ม! รวมตัวส่งท้ายปี 2020 ที่งาน ‘Gayo Daejejun’

ถึงแม้ 4 สาว Refund Sisters จะสิ้นสุดการทำกิจกรรมของวงโปรเจคต์กรุปกันไปแล้ว แต่ด้วยความนิยมและการสนับสนุนของแฟนๆ ทำให้พวกเธอจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อส่งท้ายปี 2020 ไปด้วยกัน

เช้าวันที่ 26 พฤศจิกายน ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ MBC ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าวงเกิร์ลกรุป Refund Sisters จะกลับมารวมตัวกันเพื่อเข้าร่วมงานเทศกาลส่งท้ายปี ทั้งงาน ‘2020 MBC Entertainment Awards’ และ ‘2020 MBC Gayo Daejejun’

โดยงานประกาศรางวัลรายการบันเทิง 2020 MBC Entertainment Awards จะจัดขึ้นในวันที่ 29 ธันวาคม และงานเทศกาลเพลงส่งท้ายปี 2020 MBC Gayo Daejejun จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับวง Refund Sisters เป็นการรวมตัวกันของ อีฮโยริ ออมจองฮวา เจสซี่ และ ฮวาซา Mamamoo จที่ฟอร์มวงซุปเปอรืเกิร์ลกรุปขึ้นในรายการ Hangout With Yoo ที่ ยูแจซอก รับหน้าที่เป็รโปรดิวเซอร์ของวง ซึ่งการโปรโมตของวงมีกระแสยอดเยี่ยมจนส่งให้เพลงเดบิวต์ ‘Don’t Touch Me’ ทำสถิติ Perfect All Kill กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงหลักของเกาหลีได้สำเร็จ

ใครที่คิดถึง 4 สาว Refund Sisters รอชมการรวมตัวส่งท้ายปี 2020 กันได้ และสามารถย้อนกลับไปดูการฟอร์มวงของพวกเธอได้ในรายการ Hangout With Yoo รับชมพร้อมซับไทยที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button