fbpx
News

ยุนอา ‘SNSD’ เปิดช่อง YouTube ส่วนตัว ‘Yoona’s So Wonderful Day’

ไอดอล-นักแสดงหญิง ยุนอา Girls’ Generation เดินหน้าเปิดช่องทางโซเชียลเดี่ยวใหม่อย่างเป็นทางการใน YouTube ที่จะพาแฟนๆ ไปพบกับเรื่องราวในวันที่น่ามหัศจรรย์จากเธอ

ก่อนหน้านี้ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา อิมยุนอา ได้เปิดช่องทางออฟฟิเชียลเดี่ยวของเธอทาง Instagram ในชื่อว่า ‘limyoona__official’ ซึ่งอินสตาแกรมนี้จะใช้เป็นช่องทางสำหรับอัปเดตกิจกรรมของ ยุนอา หรือรูปภาพเบื้องหลังจากตารางงานต่างๆ รวมถึงอื่นๆ อีกมากมายที่จะเปิดเผยให้เห็นกันหลังจากนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยล่าสุดในวันที่ 27 พฤศจิกายน ยุนอา ได้เปิดเผยช่อง YouTube ส่วนตัวของเธออย่างเป็นทางการในชื่อว่า ‘YoonA’s So Wonderful Day‘ ที่จะใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารเรื่องราวต่างๆ กับแฟนคลับ

https://www.instagram.com/p/CIFA4uCDmMO/?utm_source=ig_web_copy_link

สำหรับคลิปวิดีโอคอนเทนต์แรกจาก ยุนอา จะเปิดเผยให้ชมกันทางช่อง ‘YoonA’s So Wonderful Day’ ในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 6 โมงเย็น ตามเวลาไทย

ในขณะนี้ ยุนอา กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง Hush ทางช่อง JTBC ที่จะเริ่มต้นออกอากาศในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ต่อจากเรื่อง More Than Friends

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button