fbpx
News

เซอร์ พอล แม็กคาร์ตนีย์ ‘The Beatles’ ชื่นชมเส้นทางศิลปินของ BTS

เซอร์ พอล แม็กคาร์ตนีย์ พูดถึงเส้นทางศิลปินของวง BTS ที่ทำให้เขารู้สึกชื่นชม และทำให้นึกถึงสิ่งที่ The Beatles วงของเขาเคยเดินผ่านมาในอดีต

รายการพอดแคสท์ ‘SMARTLESS’ ได้ เซอร์ พอล แม็กคาร์ตนีย์ มาเป็นแขกรับเชิญและพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือคำถามถึงศิลปินในยุคปัจจุบันที่เขาได้ฟังเพลงและสัมผัสได้ถึงความเป็นศิลปินที่แท้จริง และทำให้คิดถึงสิ่งที่ The Beatles เคยเป็นในอดีต ซึ่งตำนานของวงการเพลงระดับโลกได้พูดชื่อของ ‘BTS’ ขึ้นมา เป็นศิลปินชื่อแรกที่เขาคิดถึงทันที

เซอร์ พอล แม็กคาร์ตนีย์ ได้อธิบายว่า “อาจไม่ใช่เพราะเพลงของพวกเขาทั้งหมดเพราะเพลงแบบนี้มันเหมาะสำหรับแฟนๆ ของเขา แต่เป็นเพราะการได้เห็นเด็กๆ กลุ่มนี้เดินผ่านเส้นทางที่เราเคยเผชิญมา ผมชอบดูพวกเขานะ แล้วก็คอยติดตามว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมคิดว่าพวกเขาเก่งเลยทีเดียว”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เขายังได้ทิ้งท้ายถึง BTS ว่า “ผมร้องเพลงของพวกเขาไม่ได้สักเพลงเลย แต่ผมรู้สึกชอบพวกเขา”

ก่อนหน้านี้ชื่อของ BTS ได้ถูกพูดถึงคู่กับ The Beatles หลังจากที่พวกเข้าสามารถทำสถิติด้วยการส่ง 4 อัลบัมขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ต Billboard 200 ได้ในช่วงเวลาเพียง 1 ปี 9 เดือน หลังจากที่ The Beatles ทำเอาไว้ระหว่างปี 1966-1968

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button