fbpx
TREND

TREND: 17 ศิลปิน KPOP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในเดือนธันวาคม 2020

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2020 อย่างเป็นทางการ ในเดือนธันวาคมแบบนี้ ศิลปินเคป็อปก็ยังคงเดินหน้าเตรียมทำกิจกรรมโปรโมตกันอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับแฟนๆ และทำให้เดือนสุดท้ายของปีเป็นปีที่คึกคักสมกับการเป็น Festive Season กันเลย

1 ธันวาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เริ่มต้นวันแรกของเดือนสุดท้ายของปีด้วยผลงานอัลบัมใหม่จาก BoA พี่ใหญ่จากค่าย SM Entertainment กับอัลบัมเต็ม ‘BETTER‘ ที่จะเป็นการร่วมฉลองปีที่ 20 ของการเดบิวต์ของเธอด้วย

Image

นอกจากนี้ยังมีการคัมแบคจาก 2 บอยกรุปอย่าง ONEUS ที่จะมาพร้อมกับดิจิตัลซิงเกิลแรก BBUSEYO และบอยกรุป VANNER ที่จะมาพร้อมกับผลงานซิงเกิลอัลบัมที่ 2 ในวันเดียวกัน

Image

Image

4 ธันวาคม

NCT 2020 โปรเจ็คต์ยิ่งใหญ่จาก NCT ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยอัลบัม ‘RESONANCE’ ทั้งพาร์ท 1 และ 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้ว ได้ส่งทีเซอร์เซอร์ไพรส์เตรียมปล่อยเพลง RESONANCE เพลงรวมของสมาชิกทั้ง 23 คน ที่จะเป็นการผสมผสานระหว่างเพลง Make A Wish (Birthday Song), 90’s Love, Work It และ Raise A Roof

Image

เคธี่ คิม ผู้ชนะจากรายการแข่งขันออดิชันอย่าง K-Pop Star ซีซัน 4 ที่จะกลับมาพร้อมผลงานเพลงเดี่ยวชุดใหม่ของเธอในมินิอัลบัม ‘One Time Is Blue’

Image

7 ธันวาคม

IZ*ONE จะกลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘One-reeler: Act IV’ พร้อมกับเพลงไตเติล Panorama ซึ่งเป็นการคัมแบคในรอบ 6 เดือนของพวกเธอหลังจากการโปรโมตอัลบัม Oneiric Diary

Image

และบอยกรุป THE BOYZ เตรียมต้อนรับเทศกาลในช่วงเดือนธันวาคมด้วยผลงาน Winter Song ของพวกเค้ากับเพลง Christmassy! ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองการเดบิวต์ปีที่ 3 ของวง

Image

9 ธันวาคม

Jun.K สมาชิกจากบอยกรุป 2PM เตรียมปล่อยผลงานมินิอัลบัมเดี่ยวชุดใหม่ ’20 mins’ ที่มาพร้อมกับเพลงไตเติล 30분은 거절할까 봐 ที่เค้ามีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงร่วมกับ พัคจินยอง ‘JYP’

Image

10 ธันวาคม

ชองฮา เตรียมปล่อยผลงานพรีรีลีสที่มีชื่อว่า X หลังจากได้มีการเปิดเผยสปอยล์ให้เห็นกันมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยผลงานพรีรีลีสชุดนี้จะเป็นการอุ่นเครื่องให้แฟนๆ ก่อนไปพบกับอัลบัมเต็มชุดแรกของเธอในเดือนมกราคม 2021 และ แบคเยริน เป็นอีกหนึ่งศิลปินหญิงที่จะปล่อยผลงานในวันเดียวกัน โดยเธอจะกลับมาพร้อมกับอัลบัมเต็มชุดใหม่ ‘tellusboutyourself’

Image

Image

คัมแบคแรกของรุกกี้กรุปจาก MAROO อย่าง GHOST9 ที่จะมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘PRE EPISODE 2: W.ALL’ ด้วยเพลงไตเติล W.ALL

Image

11 ธันวาคม

ONEWE วงบอยแบนด์จาก RBW Entertainment เตรียมปล่อยผลงานซิงเกิลอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘MEMORY: illusion’

Image

14 ธันวาคม

ซองกยู จาก INFINITE ปักหมุดวันคัมแบคผลงาโซโล่เป็นที่เรียบร้อย โดยเค้าจะกลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘INSIDE ME’

KIM SUNG KYU – ONTACT CONCERT

นอกจากนี้ยังมีศิลปินเคป็อปที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคที่วางไว้ในเดือนธันวาคม แต่ยังไม่มีรายละเอียดวันที่อย่างเป็นทางการอย่าง Super Junior ที่จะปล่อยผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 10 ‘The Renaissance’ เพื่อฉลองครบ 15 ปีเดบิวต์ หรือการคัมแบคในช่วงหน้าหนาวของ แทยอน Girls’ Generation ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัว

รวมไปถึงนักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ จะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงอัลบัมเต็มชุดที่ 7 ในเดือนนี้ และยังมี แบคอายอน ที่กำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบัมใหม่ของเธอที่จะปล่อยออกมาในช่วงสิ้นเดือนธันวาคมเช่นกัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button