fbpx
News

BoA เลือกไอดอล K-POP ที่เต้นได้ยอดเยี่ยมในสายตาของเธอ

ศิลปินหญิง โบอา ที่เพิ่งปล่อยผลงานอัลบัมเต็มชุดใหม่ ‘BETTER’ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ ‘Jung Oh’s Hope Song’ ทางสถานี MBC FM4U พร้อมพูดคุยเรื่องราวต่างๆ

จากการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงตั้งแต่วัยรุ่น จนในปี 2020 นี้ก็เข้าสู่ปีที่ 20 ในการเดบิวต์ของ โบอา ที่ในช่วงตลอดระยะเวลาการทำงาน เธอถูกยกให้เป็นศิลปินหญิงที่เต็มไปด้วยความสามารถหลากหลายด้านและเป็นตำนานอีกคนหนึ่ง โดยเฉพาะเรื่องสกิลการเต้นของ โบอา ที่เป็นที่ชื่นชมและบอกต่ออยู่เสมอจากเหล่านักออกแบบท่าเต้น และเธอเองก็ยังมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์การแสดงบนเวทีของตัวเองด้วยเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในรายการวิทยุ Jung Oh’s Hope Song มี 1 ในคำถามที่น่าสนใจจาก ดีเจ คิมชินยอง ว่านอกเหนือจากศิลปินของ SM ที่เธอคุ้นเคยแล้ว ในปัจจุบันมีศิลปินคนไหนที่เต้นได้ยอดเยี่ยมและอยู่ในใจของเธอบ้าง ซึ่ง โบอา ก็ได้เลือกมา 2 คน นั่นก็คือ ชองฮา และ ยูอา Oh My Girl

“ฉันได้ดู MV ของคุณชองฮา แล้วมันเยี่ยมมากๆ ส่วนคุณยูอา ฉันเคยไปออกรายการด้วยมาแล้ว ซึ่งตอนนี้เธอยิ่งเต้นเก่งขึ้นจากตอนนั้นอีกค่ะ แล้วก็ยังสวยขึ้นด้วย”

ทั้ง ชองฮา และ ยูอา Oh My Girl ก็เป็นอีก 2 ไอดอลหญิงนักเต้นรุ่นใหม่ที่กำลังน่าจับตามอง โดย ชองฮา เป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 ที่โดดเด่นจากทักษะการเต้นจนเป็นไฟนอลไลน์อัพของทีมเดบิวต์จากรายการ ก่อนที่เธอจะเดบิวต์เป็นศิลปินโซโลหลังจากจบกิจกรรมการโปรโมตกับวง I.O.I ส่วน ยูอา สมาชิกจาก Oh My Girl เองที่โดดเด่นด้วยทักษะการเต้นและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์จนเมื่อกลางปี 2020 ที่ผ่านมา เธอก็เป็นสมาชิกคนแรกของวงที่ได้เดบิวต์โซโลอย่างเป็นทางการด้วยอัลบัม ‘Bon Voyage’

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button