fbpx
News

เพลงของ BTS • BLACKPINK ถูกเลือกติดอันดับ ’50 เพลงที่ดีที่สุดในปี 2020′ ของนิตยสาร Rolling Stone

BTS และ BLACKPINK ยืนยันความเป็นศิลปินเคป็อประดับโกลบอลอีกครั้งด้วยการเข้าไปอยู่ในลิสต์’50 เพลงที่ดีที่สุดในปี 2020′ ของนิตยสาร Rolling Stone

ในวันที่ 7 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่น Rolling Stone นิตยสารป็อปคัลเจอร์จากอเมริกาได้เปิดเผยการจัดอันดับ ’50 เพลงที่ดีที่สุดในปี 2020′ ซึ่งมีเพลงจากศิลปินเคป็อปอย่าง BTS และ BLACKPINK ที่ถูกเลือกให้ติดในสถิตินี้ด้วยเช่นกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเพลง BLACKPINK ติดอันดับที่ 13 ด้วยเพลง ‘Ice Cream’ ซึ่งเป็นเพลงสไตล์ซัมเมอร์ที่พวกเธอได้ร่วมงานกับ Selena Gomez ซึ่งถูกรวมอยู่ในอัลบัมเต็มชุดแรกของพวกเธอที่มีชื่อว่า ‘THE ALBUM’ โดย Rolling Stone ได้พูดถึงเพลงนี้ว่าเป็นเพลงของราชินีเกิร์ลกรุปจากเกาหลีที่แสดงพลังออกมาขับเคลื่อนกระแสในอเมริกา พร้อมกับการสนับสนุนจากศิลปินอย่าง เซเลน่า โกเมซ และอาริอานา กรานเด ที่มาร่วมงานในเพลงนี้

ส่วน BTS ติดอันดับที่ 7 ด้วยเพลง ‘Dynamite’ ซึ่งเป็นซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรกของพวกเค้าที่ปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดย Rolling Stone ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า เป็นเพลงแรกในประวัติศาสตร์ที่ทำให้ BTS ขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ตเพลง Billboard Hot 100 และยังกล่าวว่า เพลง Dynamite นั้นทำให้เห็นถึงจิตวิญญาณจากยุค 80s ได้ชัดเจน และยกให้ท่อนแรกของ จองกุก ‘Rolling Stone’ เป็นไฮไลท์ของเพลงนี้

สำหรับเพลงอันดับ 1 ที่นิตยสาร Rolling Stone ยกให้เป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปี 2020 คือเพลง WAP ของ Cardi B ft. Megan Thee Stallion ตามมาด้วยเพลง Key West ของ Bob Dylan ในอันดับ 2 และเพลง People, I’ve Been Sad ของ Christine and the Queens ในอันดับ 3

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button