fbpx
News

วินเทอร์ ‘aespa’ เล่าถึงการออกแบบ ‘æ-aespa’ และความรู้สึกหลังได้เห็นอวาร์ตาของตัวเอง

การเดบิวต์ของ aespa เกิร์ลกรุปวงใหม่จาก SM Entertainment ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ ‘อวาตาร์-ไอดอล’ ที่จะเปิดมิติใหม่ให้กับวงการเคป็อปที่จะมีการเชื่อมโยงระหว่างสมาชิกของ aespa และอวาตาร์ ‘æ-aespa’ ในโลกเสมือน

ในวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา 4 สาวรุกกี้เกิร์ลกรุป aespa ได้ไปเยือนรายการวิทยุ ‘Choi HwaJung’s Power Time’ เพื่อโปรโมตผลงานซิงเกิลแรก ‘Black Mamba’ พร้อมกับพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ของพวกเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างการพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ในรายการวิทยุ ดีเจ ชเวฮวาจอง ก็ได้ถามสมาชิกทั้ง 4 ถึงคอนเซปต์ของวงที่มาในรูปแบบ อวาตาร์-ไอดอล ที่พวกเธอจะมีอวาตาร์ AI ของแต่ละคน ว่า ‘พวกเธอชื่นชอบในอวาตาร์ของตัวเองกันมั้ย’ โดยสำหรับคอนเซปต์ ‘อวาตาร์-ไอดอล’ ของ aespa นั้นถูกนำเสนอมาว่า สมาชิกและแฟนๆ จะได้พบตัวตนใหม่ของพวกเธอผ่านอวาตาร์ที่ถูกสร้างขึ้นมา

โดย วินเทอร์ ก็ได้พูดถึงการออกแบบของ æ-aespa ในโลกเสมือนและความรู้สึกหลังจากได้เห็นอวาร์ตาของเธอ

“อวาตาร์ถูกสร้างขึ้นมาจากข้อมูลพื้นฐานของพวกเราค่ะ  แต่ว่าเธอออกมาดูสวยมาก สวยจนฉันเองก็รู้สึกหนักใจเลยค่ะ”

Image

ส่วน คารินา ก็ได้สร้างสีสันเสียงหัวเราะให้ในรายการด้วยการส่งข้อความถึงอวาตาร์ของพวกเธอ ว่า “พวกเธอดูอยู่รึเปล่า ฉันจะหาเงิน แล้วเอาไปเลี้ยงข้าวนะ”

Image

สำหรับ aespa เกิร์ลกรุปใหม่จากค่าย SM Entertainment ที่ได้เปิดเผยคอนเซปต์ของวงที่มาในรูปแบบ ‘อวาตาร์-ไอดอล’ ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้วด้วยซิงเกิล ‘Black Mamba’ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยคอนเซปต์ อวาตาร์-ไอดอล ของพวกเธอก็กลายเป็นที่พูดถึงอย่างแพร่หลายในกลุ่มแฟนคลับเคป็อปในเวลาไม่นานหลังจากการเปิดตัว ซึ่งในเดบิวต์สเตจของ aespa ก็ได้มีการเปิดเผยภาพเคลื่อนไหว อวาตาร์ ของสมาชิกทั้ง 4 ออกมาด้วยเช่นกัน

https://www.youtube.com/watch?v=Ky5RT5oGg0w&feature=emb_title

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button