fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมซอนโฮ กับความเปลี่ยนแปลง 1 ปีในรายการ 2 Days 1 Night

ซีซันที่ 4 ของรายการ 2 Days 1 Night ได้เดินทางมาครบ 1 ปีแล้ว กับทีมสมาชิกชุดใหม่ของรายการที่ร่วมกันสร้างความสนุก และสีสันในมุมใหม่ๆ ออกมาให้ความบันเทิงกับแฟนๆ ของรายการ

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบ 1 ปีของรายการ 2 Days 1 Night ทางด้านของ PD บังกึลอี ก็ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อพร้อมกับพูดคุยถึงความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งสมาชิกทีมแต่ละคนล้วนเป็นมือใหม่ของรายการในสไตล์นี้ และทำให้ คิมจงมิน กลายเป็นเอซที่นำรายการอยู่บ่อยๆ กับการเผชิญกับปี 2020 ที่ทำให้การทำงานยากยิ่งขึ้นจากสถานการณ์ของ COVID-19 แต่รายการก็ออกมาสำเร็จ พร้อมกับการสนับสนุนและกำลังใจจากผู้ชมที่รอคอยตอนใหม่ของรายการอยู่ทุกสัปดาห์

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อพูดถึงสมาชิกที่เปลี่ยนแปลงไปมากที่สุดในซีซันนี้ โปรดิวเซอร์ของรายการได้เลือก คิมซอนโฮ ที่ภาพของเขาจากวันแรกของการร่วมงานกันกับการถ่ายทำในปัจจุบันแตกต่างกันมาก

Image

“คุณคิมซอนโฮ เปลี่ยนไปเยอะมากค่ะ ในทางที่ดีนะคะ ตั้งแต่เขาเริ่มแสดงด้านที่เป็นธรรมชาติของเขาออกมา

ก่อนหน้านี้หลายๆ คนอาจจะสัมผัสได้ว่าเขามีความเขินอาย และลังเลในการแสดงออกอยู่ แต่ทุกวันนี้คุณจะเห็นได้ว่าเขาสนุกไปกับการถ่ายทำมาก และแสดงความเป็นตัวเองออกมาเต็มที่ซึ่งเป็นอะไรที่ฉันคาดหวังว่าจะได้เห็นในตอนแรกที่เราเริ่มทำงานกัน เขาเป็นสมาชิกรายการที่สนุกนะคะ อยากให้คอยจับตามองเขาเอาไว้” | คลิกเพื่อชม: รายการ 2 Days 1 Night พร้อมซับไทย

Image

ติดตามชมรายการ 2 Days 1 Night พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button