fbpx
HALLYU K PICKS!News

เกิร์ลกรุป→นักแสดง ไอดอลสาวที่ถูกจับตามองในผลงานซีรีส์ล่าสุด • เซจอง & ยอนอู

ช่วงครึ่งปีหลัง 2020 จนถึงปัจจุบันมีผลงานซีรีส์ที่ได้สมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงออกอากาศให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ ซอฮยอน ในเรื่อง Private Life, ซูจี ในเรื่อง Start-Up มาจนถึง ซอลฮยอน ในเรื่อง Awaken และ ยุนอา ในเรื่อง Hush ที่เริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นสัปดาห์แรก ซึ่งทั้ง 4 คนเป็นไอดอลสาวที่พิสูจน์ความสามารถด้านการแสดงให้ได้เห็นกันมาเนิ่นนาน

และช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2020 วงการซีรีส์เกาหลีกำลังให้ความสนใจกับ 2 ไอดอลสาวที่ถูกยกให้เป็นไอดอลนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองจากผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดที่เพิ่งเริ่มออกอากาศในเดือนนี้ และกำลังมาแรงด้วยเรตติ้งที่ขยับขึ้นแบบต่อเนื่อง

ในเรื่อง The Uncanny Counter ที่เพิ่งทำลายสถิติเรตติ้งซีรีส์ช่อง OCN ลงไปหมาดๆจากการออกอากาศช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ คิมเซจอง สมาชิกวง gugudan มารับบทของ โดฮานา หนึ่งในสมาชิกทีมล่าปีศาจ ‘เคาน์เตอร์’ ที่ในเรื่องนี้เป็นครั้งแรกของเธอในการรับบทแนวแอคชันแบบเต็มตัว พร้อมกับคาแรคเตอร์สายดาร์คที่มาพร้อมเสน่ห์เฉพาะตัว และความแปลกของนิสัยที่ไม่ชอบให้ใครมาแตะต้องตัวเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

บทของ โดฮานา ได้แสดงให้เห็นความสามารถด้านการแสดงของ คิมเซจอง ในอีกระดับที่บ่งบอกว่าเธอสามารถถ่ายทอดตัวละครออกมาได้หลากหลายแนว ซึ่งเธอทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมจากผู้ชมและเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

และอีกหนึ่งไอดอลสาวที่กำลังถูกจับตามองในผลงานการแสดงก็คือ ยอนอู อดีตสมาชิกวง Momoland ที่กำลังมีผลงานในเรื่อง Cheat On Me, If You Can กับบทบาทของ โกมีแร นางฟ้าของมหาลัยโซยอน ที่ทำให้หนุ่มใหญ่ทนายดังจอมเจ้าชู้ต้องหลงในความสวยของเธอตั้งแต่แรกพบ

โดยฉากที่ถูกพูดถึงกันมากคือฉากกันพบกันครั้งแรกของ โกมีแร และ นักเขียนนิยายฆาตกรรม ยอจู ภรรยาของทนายจอมเจ้าชู้ที่สร้างบรรยากาศมาคุให้เกิดขึ้นโดยไม่มีบทสนธนาใดใด ซึ่งเป็นผลมาจากคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นและภาพลักษณ์ของทั้งคู่ที่ถ่ายทอดออกมาในเรื่องนี้ | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Cheat On Me, If You Can พร้อมซับไทย

คอยติดตามผลงานของทั้ง 2 สาว เซจอง และ ยอนอู กันได้ว่าบทบาทในซีรีส์เรื่องล่าสุดจะแสดงเสน่ห์ และความสามารถของทั้งคู่ออกมาให้ได้เห็นกันอย่างไรบ้าง

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button