fbpx
News

Mnet เปิดตัวโปรดิวเซอร์รอบ TOP 7 ของรายการ CAP-TEEN

CAP-TEEN รายการออดิชันรูปแบบใหม่จาก Mnet ที่จะค้นหาดาวดวงต่อไปของวงการ K-POP จากกลุ่มนักเรียนมัธยมวัยทีนเอจที่มาพร้อมความสามารถแบบรอบด้าน ซึ่งการแข่งขันจะแตกต่างออกไปจากรายการเซอร์ไววัลออดิชันอื่นๆ ที่เราคุ้นเคย เพราะในรายการนี้ผู้ปกครองของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะเข้ามามีส่วนร่วมในรายการด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากเริ่มต้นการออกอากาศตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในวันที่ 16 ธันวาคม Mnet ได้เปิดตัว 3 ไอดอลโปรดิวเซอร์ ได้แก่ ฮุย PENTAGON, โซยอน (G)I-DLE และ อีแดฮวี AB6IX ที่จะมารับหน้าที่โปรดิวซ์เพลงในรอบ TOP7 ของรายการ CAP-TEEN ร่วมกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังคนอื่นๆ

โดยทั้ง 3 คนเป็นไอดอลโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ของวงการเคป็อปที่ได้รับการจับตามองจากการได้แสดงฝีมือผ่านผลงานเพลงต่างๆ อย่าง ฮุย PENTAGON ที่ไม่เพียงแต่โปรดิวซ์เพลงให้กับวง แต่ยังเคยมีส่วนร่วมในผลงานศิลปินทีมอื่นๆ อย่าง Wanna One, Shinhwa, ฮันโยฮัน, JO1 และ WEi รวมถึงได้แสดงทักษะด้านดนตรีและการเรียบเรียงผ่านรายการเพลงมากมาย

ทางด้าน โซยอน (G)I-DLE ที่มีส่วนร่วมในการเขียนและแต่งเพลงทุกเพลงของวง และยังเคยแสดงให้เห็นถึงด้านความคิดสร้างสรรค์ไม่ว่าจะทั้งผลงานเพลงและคอนเซปต์การแสดงบนเวทีที่เธอได้แสดงให้เห็นผ่านรายการ Queendom จนเป็นที่ชื่นชมของแฟนๆ เคป็อป

ส่วน อีแดฮวี AB6IX เองก็เป็นที่รู้กันดีถึงฝีมือในด้านการโปรดิวซ์เพลง หลังจากที่ปรากฏตัวครั้งแรกในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 พร้อมกับการแสดงในเพลงที่เค้าได้แต่งขึ้นเอง และตลอดเวลาที่ผ่านมา นอกจากเพลงของ AB6IX แล้ว อีแดฮวี ยังมีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์ให้กับศิลปินเคป็อปอื่นๆ อย่าง IZ*ONE, ยุนจีซอง, พัคจีฮุน และอีกหลายศิลปิน

รอติดตามกันได้ว่าผลงานเพลงของทั้ง 3 ไอดอลโปรดิวเซอร์ในรายการ CAP-TEEN จะถูกนำเสนอออกมาในสไตล์ใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button