fbpx
News

YG แจ้งเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘BLACKPINK: The Show’ ออกไปในปี 2021

‘BLACKPINK: The Show’ คอนเสิร์ตออนไลน์แรกของสาวๆ BLACKPINK ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ ได้มีการตัดสินใจเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตออกไปเป็นช่วงต้นปี 2021 แทน

ในวันที่ 17 ธันวาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK ได้เปิดเผยรูปภาพโปสเตอร์ใหม่ของคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘YG Palm Stage – 2020 BLACKPINK: The Show’ พร้อมกับแจ้งการตัดสินใจเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปจากเดิมที่จะมีขึ้นในสิ้นปี 2020 เป็นวันที่ 31 มกราคม 2021 แทน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นี่คือ YG Entertainment

พวกเราขอขอบคุณด้วยความจริงใจถึงแฟนๆ ทุกคนที่รอคอย ‘YG Palm Stage – 2020 BLACKPINK: The Show’

แต่เป็นที่น่าเสียดาย ที่เราต้องแจ้งว่าคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ มีความจำเป็นต้องเลื่อนกำหนดออกไปเป็นวันที่ 31 มกราคม

การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากมีการยกระดับมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 พวกเราจึงอยากขอให้แฟนๆ ได้โปรดเข้าใจ นอกจากนี้ทางหน่วยงานท้องถิ่นที่เป็นผู้ตัดสินใจอนุมัติการใช้สถานที่จัดคอนเสิร์ตได้ออกคำสั่งไม่อนุญาตให้มีการรวมตัวเกิน 10 คนขึ้นไป ถึงวันที่ 28 ธันวาคม ซึ่งมีความเข้มงวดมากกว่ามาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมของรัฐบาลที่อยู่ในระดับ 2.5 (จำกัดการรวมตัวมากกว่า 50 คน)

ต้นสังกัดและสมาชิกของ BLACKPINK รู้สึกเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลื่อนคอนเสิร์ตนี้ออกไป

พวกเราจะทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้นเพื่อแฟนๆ ที่รอคอย และจะมอบคอนเสิร์ตที่ดียิ่งขึ้นให้กับทุกคน

สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรจะได้รับการคืนเงินอัตโนมัติผ่านช่องทางเดิมที่ชำระเงิน โปรดติดตามข้อมูลจากอีเมล์ของทาง YouTube และสำหรับผู้ที่ต้องการรับชมคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันใหม่ สามารถสมัครสมาชิกได้ด้วยวิธีเดียวกันกับที่สมัครไปก่อนหน้านี้หลังจากที่ได้รับอีเมลล์ยืนยันการคืนเงินเรียบร้อยแล้ว ในส่วนของคอนเทนต์สำหรับสมาชิกจะสามารถรับชมได้ตั้งแต่ วันที่ 17 ธันวาคม 10 โมงเช้าของเกาหลีจนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 10 โมงเช้าของเกาหลี

พวกเราขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณอีกครั้งถึงแฟนๆ ที่รัก BLACKPINK เสมอมา”

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button