fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮวังอินยอบ → ฮันซอจุน ‘True Beauty’ กับแววตาที่ทำให้คนอื่นเข้าใจว่าเป็นคนเย็นชา

True Beauty กลายเป็นกระแสฮิตของวงการซีรีส์เกาหลีในช่วงปลายปีนี้ กับเรื่องราวโรแมนติก-ตลกของวัยมัธยมที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยม ซึ่งหนึ่งในตัวละครที่ได้รับการจับตามองคือ ‘ฮันซอจุน’ ที่แสดงโดย ฮวังอินยอบ

ในนิตยสาร Cosmopolitan Korea ฉบับเดือน มกราคม 2021 ฮวังอินยอบ ได้มาร่วมถ่ายแฟชั่น และพูดคุยถึงเรื่องการทำงานของเขา และบทบาทของ ฮันซอจุน ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าเพื่อความสมบูรณ์แบบของตัวละครตัวนี้ เขาได้ทุ่มเทแลำได้ทำในสิ่งที่เขาไม่เคยทำมาก่อนเพื่อให้ตัวละครนี้ออกมาน่าพอใจที่สุด

“ในบทของ ฮันซอจุน ผมตั้งใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวละครตัวนี้ออกมาดีที่สุดครับ อย่างเรื่องการขี่มอเตอร์ไซค์ที่ผมไม่เคยมาก่อนเลยในชีวิต ผมก็ไปสอบใบขับขี่มาเพื่อที่จะแสดงบทนี้ แล้วก็ไปเรียนในโรงเรียนสอนแอคชั่นเพื่อที่จะแสดงในเรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผมควรทำเพื่อให้ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจของผู้ชมที่คาดหวังในละครเรื่องนี้ ด้วยความชอบในตัวละคร ฮันซอจุน จากต้นฉบับเว็บตูน”

ฮวังอินยอบ ได้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อตัวละคร ฮันซอจุน ว่า

“มันรู้สึกดีมากครับที่ตัวผมรู้สึกพอใจในสิ่งที่ออกมา แต่ที่สำคัญกว่าคือการทำให้ทุกคนรู้สึกพอใจด้วย มันเลยเป็นอะไรที่ชัดเจนครับว่าผมจำเป็นที่จะต้องทุ่มเทมาก และนั่นคือสิ่งที่ผมแสดงถึงความเอาใจใส่ที่มีต่อตัวละคร ฮันซอจุน”

หนึ่งในภาพที่ทำให้หลายคนประทับใจคือเรื่องของแววตาที่ถ่ายทอดออกมาในบทของ ฮันซอจุน ซึ่ง ฮวังอินยอบ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่าแววตาของเขาเคยทำให้เกิดความเข้าใจผิดมาแล้ว

“ด้วยรูปตาของผมทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิดว่าผมเป็นคนเย็นชาครับ แต่พอเวลาผมยิ้มแล้วตาของผมก็จะเปลี่ยนไปนะครับ ซึ่งปกติแล้วในชีวิตจริงผมเป็นคนที่หัวเราะแล้วก็ยิ้มอยู่บ่อยๆเลย

ตอนที่ผมอายุน้อยกว่านี้ ผมค่อนข้างเป็นคนเก็บตัวครับ แล้วก็ไม่ค่อยกล้าแสดงออก มันก็เลยกลายเป็นสิ่งที่ทำให้คนอื่นเข้าใจผิด แต่พอได้มาเป็นนักแสดงผมก็เริ่มเข้าใจครับว่าการแสดงความเป็นตัวเองออกมาไม่ใช่เรื่องยาก ตอนนี้ผมเลยกลายเป็นคนที่พยายามแสดงความเป็นตัวเองออกมาแบบจริงใจ”

ติดตามชมบทบาทของ ฮวังอินยอบ ในซีรีส์ True Beauty กันได้ทุกสัปดาห์ พร้อมซับไทยที่ viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button