fbpx
NewsTREND

TREND: 22 ศิลปิน K-POP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในเดือนมกราคม 2021

ต้อนรับปี 2021 กันด้วยผลงานจากศิลปินเคป็อปที่พร้อมจะส่งความบันเทิงกันในเดือนมกราคมนี้ ที่ยังคงคับคั่งไปด้วยทั้งผลงานของศิลปินเดี่ยว บอยกรุป เกิร์ลกรุป หรือวงรุกกี้จากปี 2020 รวมไปถึงการเดบิวต์ของวงน้องใหม่ที่น่าจับตามองในปี 2021 ที่จะเป็นการเริ่มต้นทำกิจกรรมในวงการเพลงเกาหลีอีกด้วยเช่นกัน

5 มกราคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮงอึนกี อดีตผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 ซีซัน 2 และอดีตสมาชิกวง RAINZ เตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานซิงเกิลที่ 4 ที่มีชื่อว่า ‘ON&ON’

Image

6 มกราคม

หลังจากผลงานล่าสุดเมื่อกลางปี 2020 ที่ผ่านมา จองเซอุน เตรียมเดินหน้าปล่อยอัลบัม ’24’ พาร์ทที่ 2 ที่จะเปิดเผยสีสันทางดนตรีที่เติบโตมากยิ่งขึ้นจากพาร์ทแรก

Image

8 มกราคม

บอยกรุปน้องใหม่จากปี 2020 อย่าง MCND จาก TOP Media เตรียมปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘MCND AGE’

Image

11 มกราคม

(G)I-DLE เตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ในรอบ 5 เดือนด้วยมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘I BURN’ หลังจากการโปรโมตด้วยเพลง ‘DUMDi DUMDi’ เมื่อช่วงซัมเมอร์เดือนสิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา และบอยกรุป VICTON ที่จะกลับมาพร้อมกับผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกของวงที่มีชื่อว่า ‘VOICE: The future is now’ ในวันเดียวกัน

Image

Image

นอกจากนี้ยังมีการคัมแบคของอีกหนึ่งรุกกี้บอยกรุปปี 2020 อย่าง TREASURE ที่จะปล่อยผลงานอัลบัมเต็มชุดแรก ‘THE FIRST STEP: TREASURE EFFECT’ ต้อนรับปี 2021 กันเลยทีเดียว รวมถึงการเดบิวต์ของวงน้องชาย MOMOLAND อย่าง T1419 จาก MLD ที่จะเดบิวต์ในวันที่ 11 มกราคมนี้ด้วยผลงานซิงเกิลอัลบัม ‘BEFORE SUNRISE Pt.1’

Image

Image

13 มกราคม

ยูบิน จาก Wonder Girls เตรียมปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ ‘Perfume’ ในวันที่ 13 นี้ หลังจากการคัมแบคล่าสุดในเดือนพฤษภาคมปี 2020 ที่ผ่านมา

Image

18 มกราคม

การคัมแบค Epik High ที่หลายคนรอคอยมาถึง โดยพวกเค้าจะกลับมาพร้อมกับการปล่อยพาร์ทแรกของอัลบัมเต็มชุดที่ 10 ‘Epik High Is Here’ ในวันที่ 18 มกราคมนี้ นอกจากนี้ผลงานโซโล่ชุดใหม่ของ ยุนโฮ TVXQ ที่หลายๆ คนรอคอยก็เตรียมพร้อมจะปล่อยออกมาแล้วด้วยมินิอัลบัมใหม่ ‘NOIR’

Image

Image

และบอยกรุป AB6IX เตรียมเดินหน้าปล่อยผลงานรีแพคเกจชุดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘SALUTE : A NEW HOPE’ ต่อจากอัลบัม SALUTE ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา

Image

19 มกราคม

บอยกรุป ONEUS ที่จะกลับมาพร้อมกับผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกอย่าง ‘DEVIL’ ในวันที่ 19 มกราคมนี้ และรุกกี้บอยกรุป CRAVITY จาก Starship เตรียมเดินหน้าปล่อยผลงานคัมแบคแรกของปี 2021 ด้วยมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘SEASON 3 HIDEOUT: BE OUR VOICE’

Image

Image

22 มกราคม

ITZY เตรียมปล่อยผลงานอัลบัม ‘Not Shy (English Ver.) ในวันที่ 22 มกราคมนี้ ที่ประกอบไปด้วยเพลงไตเติลของพวกเธอที่ถูกนำมาทำในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ และเกิร์ลกรุป SATURDAY ที่เตรียมจะปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ ‘Only You’ ในวันที่ 22 เช่นกัน

Image

Image

25 มกราคม

บอยกรุป Golden Child เดินหน้าเตรียมส่งผลงานมินิอัลบัมใหม่ในปี 2021 นี้ พร้อมกับทีเซอร์ขาว-ดำปริศนาที่ไม่เปิดเผยใบหน้าของสมาชิก

Image

27 มกราคม

ซูฮยอน และ ฮุน จาก U-KISS เตรียมปล่อยผลงานเพลง ‘I Wish’ ซึ่งเป็นผลงานแรกจากซับยูนิตแรกของวง

U-KISS on Twitter: "[#유키스] 수현과 훈이 내년 1월 27일 유닛 음원 'I Wish'를 한국과 일본 동시 발매하게 되었습니다! 멤버들의 군 제대 이후 첫 음원발매인만큼 키스미 여러분들의 많은 응원과 관심 부탁드립니다❣ 발매 안내

นอกจากนี้ยังมีศิลปินเคป็อปที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคที่วางไว้ในเดือนมกราคม แต่ยังไม่มีรายละเอียดวันที่อย่างเป็นทางการอย่าง Super Junior, ชองฮา, คิมอูซอก และ DIA รวมถึงการเดบิวต์ของบอยกรุปน้องใหม่ NTX

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button