fbpx
News

Mnet จับมือบริษัทพัฒนาเกม เปิดโปรเจคต์โกลบอลเกิร์ลกรุุป ‘GIRLS PLANET 999’

Mnet เดินหน้าเปิดตัวโปรเจคต์ใหม่ การค้นหาสมาชิกทีมโกลบอลเกิร์ลกรุปในชื่อ ‘GIRLS PLANET 999’

เช้าวันที่ 11 มกราคม ทาง Mnet ได้เปิดเผยกับสื่อถึงการเปิดตัวโกลบอลโปรเจคต์ที่จะเกิดขึ้นในปี 2021 เป็นการเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ที่จะทำกิจกรรมในระดับนานาชาติ โดยการคัดเลือกไอดอลจาก เกาหลี จีน ญี่ปุ่น จากความท้าทายที่จะเกิดขึ้นใน ‘GIRLS PLANET 999’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โปรเจคต์ ‘GIRLS PLANET 999’ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Mnet กับทาง NCsoft บริษัทผู้พัฒนาเกมที่กำลังเตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่สำหรับแฟนดอมที่มีชื่อว่า ‘UNIVERSE’ ซึ่งโปรเจคต์นี้จะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบของรายการวาไรตี้ ที่มีผู้ร่วมรายการสื่อสารต่างภาษา เข้าใจในต่างวัฒนธรรม แต่มีความฝันเดียวกันคือการได้เดบิวต์เป็นศิลปินไอดอลกรุป ซึ่งผู้ร่วมรายการจะมาจาก เกาหลี จีน และญี่ปุ่น ที่มารวมตัวกันในโลกเสมือน

Image

กิจกรรมของของโปรเจคต์ ‘GIRLS PLANET 999’ จะมาในรูปแบบของดิจิตัลคอนเทนต์ และการสื่อสารกับแฟนๆ ทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์ม UNIVERSE ที่เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้ ซึ่งการโหวตเพื่อเลือกสมาชิกทีมเดบิวต์ของโปรเจคต์ก็จะเกิดขึ้นในระบบนี้เช่นกัน

สำหรับผู้สมัครเข้าแข่งขันจะเปิดรับทั้งจากบุคคลทั่วไป และเด็กฝึกหัดในสังกัดของค่ายต่างๆ รวมถึงศิลปินที่เคยเดบิวต์แล้ว ที่เกิดก่อนวันที่ 1 มกราคม ปี 2006 โดยไม่จำกัดสัญชาติ แต่ต้องมีความเกี่ยวข้องกับการทำกิจกรรม อยู่ในสังกัด หรือใช้ชีวิตในประเทศ เกาหลี จีน และญี่ปุ่น สามารถดูรายละเอียดการสมัครได้ที่เว็บไซต์ http://www.girlsplanet999.com/

Image

โปรเจคต์ ‘GIRLS PLANET 999’ จะออกอากาศให้ได้ชมกันในปี 2021 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ่มกันได้เร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button