fbpx
News

สมาชิกเกิร์ลกรุปที่มาเติมเต็มความฝันด้วยการปรากฏตัวใน King of Mask Singer

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ของปี 2021 ด้วยรายการ King of Mask Singer ตอนล่าสุดกับการแบทเทิลครั้งใหม่ ที่จะมาชิงบัลลังก์จาก หน้ากาก ‘แมวเตาผิง’ ที่ครองแชมป์ต่อเนื่องมาถึง 8 สมัยแล้ว

ในรอบแบทเทิลของคู่สุดท้ายจากรายการ King of Mask Singer ตอนที่ 289 ได้แก่ คู่ของ หน้ากาก ‘ตู้เพลง’ และ หน้ากาก ‘กล่องสมบัติ’ ที่ได้ทำการแข่งขันด้วยเพลง ‘With a Heart That Should Forget You’ ของ คิมกวังซอก ที่ทั้ง 2 หน้ากากต่างก็ได้แสดงความสามารถผ่านโทนเสียงที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละคน รวมถึงอารมณ์ที่ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างลึกซึ้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างช่วงสัมภาษณ์ หน้ากาก ‘ตู้เพลง’ ก็ได้แสดงความสามารถในการเต้นของเธอกับหนึ่งในทีมกรรมการอย่าง ​ซออึนกวัง ในเพลง Beep Beep ของ BTOB ที่ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเจ้าของเพลงรวมถึงทีมกรรมการที่เหลืออีกด้วย

และเมื่อเข้าสู่ช่วงตัดสิน สำหรับผู้ที่ชนะในการแข่งขันรอบนี้ได้แก่ หน้ากาก ‘กล่องสมบัติ’ ที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่งก็หมายความว่า หน้ากาก ‘ตู้เพลง’ เป็นผู้พ่ายแพ้และต้องเปิดเผยตัวตนของเธอภายใต้หน้ากาก โดยหน้ากาก ‘ตู้เพลง’ ได้เลือกเพลง Playing With Fire มาแสดงก่อนที่จะเปิดเผยตัวตนของเธอออกมา ซึ่งเธอคือ..



‘ซูยุน’ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป Rocket Punch

ซูยุน เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุป Rocket Punch ที่เดบิวต์เมื่อปี 2019 โดยเธอก็ได้แสดงความสามารถในด้านการร้องเพลงที่เหมาะสมกับตำแหน่ง เมนโวคอล ในวงผ่านโชว์สุดท้ายที่ทำให้ทีมกรรมต้องเซอร์ไพรส์ และ ซูยุน ก็ได้แสดงความรู้สึกที่ได้มาเข้าร่วมรายการ King of Mask Singer ที่เป็นเหมือนความฝันในช่วงเป็นเด็กฝึกหัดของเธอด้วยว่า

“มันเป็นความฝันของฉันที่จะได้ปรากฏตัวในรายการ King of Mask Singer ตั้งแต่ก่อนเดบิวต์เลยค่ะ หลังจากที่ฉันรู้ว่าตัวเองจะได้เดบิวต์ ฉันก็เขียนลิสต์เพลงที่อยากจะนำมาร้องในรายการนี้และได้เริ่มฝึกฝนตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

และนี่เป็นครั้งแรกของฉันที่ได้ร้องเพลงคนเดียวบนเวทีด้วย ก็เลยรู้สึกประหม่าจริงๆ ค่ะ”

นอกจากนี้ ซูยุน ยังได้พูดถึง ซานดาร่า ที่เป็นหนึ่งในทีมกรรมการของสัปดาห์นี้ว่าเป็นโรลโมเดลของเธอ ซึ่ง ซานดาร่า ก็ได้ตอบกลับ ซูยุน อย่างอบอุ่นว่า “ฉันโหวตให้คุณด้วยนะคะ ฉันรักในเสียงร้องใสๆ ของคุณค่ะ”

https://twitter.com/RocketPunch/status/1348223378553901060?s=20

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button