fbpx
News

ไอรีน ‘Red Velvet’ เขียนจดหมายขอโทษ พร้อมเปิดเผยความในใจถึงแฟนๆ

ไอรีน Red Velvet ทักทายแฟนๆ ทางโซเชียลมีเดียครั้งแรกในปี 2021 พร้อมกล่าวขอโทษอีกครั้ง หลังจากเกิดประเด็นการวางตัวไม่เหมาะสมต่อผู้ร่วมงาน ที่กลายเป็นประเด็นเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา

หลังจากการปรากฏตัวของ Red Velvet ทั้ง 5 คน ในคอนเสิร์ตออนไลน์ SMTOWN LIVE “Culture Humanity” เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา และในวันที่ 15 มกราคม ไอรีน สมาชิก Red Velvet ก็ได้ออกมาทักทายแฟนๆ เป็นครั้งแรกทางโซเชียลมีเดียผ่าน Lysn และยังได้กล่าวขอโทษถึงประเด็นการวางตัวไม่เหมาะสมต่อผู้ร่วมงานอีกครั้ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดีค่ะ ฉัน ไอรีน ค่ะ

ตอนนี้หิมะตกหนักและอากาศก็หนาวขึ้นด้วย ทุกคนสบายดีกันใช่ไหมคะ? ถึงแม้ว่าจะช้าไป แต่ฉันก็ยังคงกังวลที่จะมาทักทายทุกคนผ่านโพสต์นี้

ก่อนอื่น ฉันอยากขอโทษที่ทำให้หลายๆ คนต้องเจ็บปวดและเป็นกังวลจากความบกพร่องของฉัน

ฉันได้เริ่มต้นชีวิตการเป็นเด็กฝึกหัดตั้งแต่ปี 2009 ด้วยอายุ 19 ปี และยืนอยู่ต่อหน้าทุกคนในฐานะของ ไอรีน Red Velvet จนถึงตอนนี้ ซึ่งเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของฉัน

ฉันได้เข้าสู่วัยที่อาจถูกมองได้ทั้งยังอายุน้อย หรืออายุเยอะ ในขณะที่ฉันอยู่ในสังคมเล็กๆ ที่เรียกว่า วงการบันเทิง ฉันก็อยากจะทำงานของตัวเองให้ดี และฉันคิดว่าการทำงานให้สำเร็จนั้นเป็นหน้าที่ที่สำคัญที่สุด ฉันคิดว่าฉันสามารถเข้ากับคนรอบๆ ตัวได้ดีในแบบของฉัน ฉันจึงไม่ได้ตระหนักว่าวิธีการสื่อสารหรือแสดงความเป็นตัวเองของฉันจะกลายเป็นปัญหา และฉันก็คิดว่าวิธีการสื่อสารของแต่ละคนนั้นมีวิธีที่แตกต่างกันไป

จากสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันได้รับคำตักเตือนและตำหนิจากคนรอบตัว รวมถึงสาธารณะ และจากสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ฉันได้ย้อนมองตัวเอง และทำให้ฉันรู้ว่ายังคงมีคนที่ให้ความรักกับฉันแม้ว่าฉันอาจจะไม่คู่ควร รวมถึงสมาชิกในวง แฟนๆ และทีมงาน ซึ่งฉันได้ตะหนักว่าที่ฉันสามารถทำกิจกรรมได้อย่างราบรื่นมาตลอดเป็นเพราะการดูแลเอาใจใส่จากทุกๆ คน

เพราะเราไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้ ฉันจะำยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่เห็นตัวเองกลับไปเป็นอย่างที่เคย ฉันตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อคำพูดและการกระทำ และฉันจะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีของฉันในฐานะ หัวหน้าวงและสมาชิกของ Red Velvet และจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเป็น แบจูฮยอน ที่ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ฉันหวังว่าจะไม่มีใครถูกตำหนิจากสิ่งที่เกิดขึ้นจากความบกพร่องของฉันอีก

ถึงแม้จะช้าไป, สวัสดีปีใหม่นะคะ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button