fbpx
News

Sublime Artist Agency ยืนยันข่าวการเจรจาสัญญากับ แจ็คสัน และ ยองแจ ‘GOT7’

หลังจากการสิ้นสุดสัญญาระหว่างวง GOT7 กับ JYP Entertainment เรื่องราวของการเจรจาสัญญากับต้นสังกัดใหม่ของสมาชิกแต่ละคน และทิศทางของการทำกิจกรรมในอนาคต ก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอย่างมาก

ในวันที่ 20 มกราคม สื่อเกาหลีได้รายงานว่า แจ็คสัน เป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาร่วมงานกับค่าย Sublime Artist Agency ซึ่งล่าสุดทางตัวแทนของค่ายก็ได้ยืนยันกับสื่อว่ากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเรื่องสัญญากับ แจ็คสัน อยู่จริง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยก่อนหน้านี้ ได้มีรายงานจากสื่อเกาหลีเปิดเผยว่า ยองแจ ก็ได้รับข้อเสนอจากค่าย Sublime Artist Agency เช่นเดียวกัน ซึ่งค่ายก็ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อว่า ยังคงอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ต่างๆ ในสัญญา

สำหรับ Sublime Artist Agency เป็นค่ายบันเทิงที่มีการทำงานที่ครอบคลุมและหลากหลายตั้งแต่เรื่องการจัดการศิลปินและนักแสดง, การวางแผนและจัดการด้านโปรดักชันของอัลบัม และด้านโฆษณา โดยปัจจุบันมีศิลปินและนักแสดงที่อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง ซงคังโฮ เรน และ ฮานิ EXID

สมาชิก GOT7 ได้สิ้นสุดสัญญากับ JYP Entertainment ลงเมื่อวันที่ 19 มกราคม และก่อนหน้านี้มีรายงานเปิดเผยการเจรจาสัญญากับค่ายใหม่ของสมาชิกแต่ละคน โดย จินยอง อยู่ในระหว่างการพูดคุยกับ BH Entertainment, ยูคยอม กับ AOMG และ แบมแบม กับ MakeUs Entertainment ซึ่งในขณะนี้ ยังไม่ได้มีรายงานยืนยันการเซ็นสัญญาใหม่ของสมาชิกกับแต่ละค่าย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button