fbpx
NewsPlay

HyunA คัมแบค! ‘I’m Not Cool’ กับความท้าทายในเวลา 3 นาที

ฮยอนอา กลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ในรอบ 1 ปี 2 เดือน กับการคัมแบคที่แฟนๆ รอคอย

เย็ฯวันที่ 28 มกราคม ฮยอนอา ได้ปล่อยมินิอัลบัมและเพลง I’m Not Cool ที่มีชื่อเดียวกัน ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับ MV ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เอกลักษณ์ของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮยอนอา ได้เล่าถึงโชว์และสิ่งที่เธออยากถ่ายทอดออกมาในเพลง I’m Not Cool ว่า

“โชว์ของเพลงนี้เป็นอะไรที่น่าดึงดูดมากค่ะ และการที่ฉันสามารถยืนบนเวทีได้ก็ด้วยเพราะการสนับสนุนจากหลายๆ คน ฉันจึงพยายามทำออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งจริงๆ แล้วตัวฉันก็ไม่ได้เท่อะไรขนาดนั้นค่ะ แล้วลุคของฉันเวลาพยายามที่จะเท่มันดูไม่เท่เลยค่ะ ก็เลยกลายเป็นที่มาของเพลง ‘I’m Not Cool’ ซึ่งพูดถึงความตั้งใจของฉันที่อยากทำโชว์ออกมาให้ดี ไม่ใช่ทำให้มันดูเท่

มันท้าทายฉันมากค่ะ กับการทำโชว์ในเวลา 3 นาที และมันเป็นเพลงเพลงที่สะท้อนความรู้สึกของฉันออกมาค่อนข้างมาก เป็นความรู้สึกในแบบที่ ฉันคงรู้สึกดีมากถ้าสามารถมีความสุขร่วมกับแฟนๆ  ทุกคนได้อย่างอิสระ”

Image

ในเพลงนี้ ฮยอนอา ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงกับ Psy และ Dawn ซึ่งตัวเพลงเองได้นักแต่งเพลง ยูกอนฮยอง และ SPACE ONE มาร่วมงานกันในเพลงนี้ ติดตามกิจกรรมการโปรโมตผลงานใหม่ของ ฮยอนอา กันได้เริ่มต้นตั้งแต่รายการ M! Countdown ในวันนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button