fbpx
News

GIVENCHY เปิดเผยเหตุผลการเลือก aespa เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในปี 2021

โกลบอลซูเปอร์รุกกี้เกิร์ลกรุป aespa จาก SM Entertainment กับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ในปี 2021 นี้ในการเป็นแอมบาสเดอร์ให้แบรนด์แฟชันชั้นนำอย่าง GIVENCHY

ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ SM Entertainment ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า เกิร์ลกรุป aespa ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ GIVENCHY ในปี 2021 นี้ โดยพวกเธอจะได้นำเสนอคอลเลคชันและสินค้าหลักๆ ของแบรนด์ที่สร้างโดย Matthew M. Williams ครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนใหม่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย aespa เป็นไอดอลเคป็อปกลุ่มแรกที่รับหน้าที่แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ GIVENCHY และยิ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเธอกลายเป็นเกิร์ลกรุปที่มีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นทั้งวง ไม่เพียงเฉพาะตัวสมาชิกแต่ละคนที่ได้กลายเป็นตัวแทนให้กับแบรนด์ ซึ่ง Matthew M. Williams ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของแบรนด์ ได้อธิบายถึงเหตุผลในการเลือก aespa มารับหน้าที่แอมบาสเดอร์ใหม่ให้กับแบรนด์ว่า

“ครั้งแรกที่ผมได้เห็น aespa ผมรู้สึกได้ถึงพลังงานอันมากมายที่สมาชิกแต่ละคนมี ทั้งภาพลักษณ์แบบกลุ่มและเฉพาะตัวสมาชิกอย่าง คาริน่า จีเซลล์ วินเทอร์ และหนิงหนิง นั้น ทำให้ผมสัมผัสได้ถึงบุคลิกและสไตล์ที่มีพลังของพวกเธอ ซึ่งทำให้พวกเธอนั้นเข้ากับแบรนด์ GIVENCHY ได้โดยธรรมชาติ แฟชั่นของ aespa นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว”

Image

นอกจากนี้ aespa ยังได้พูดถึงความรู้สึกหลังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ GIVENCHY อีกด้วยเช่นกันว่า

“พวกเรารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับ แมทธิว ครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนใหม่ของ GIVENCHY พวกเราจะพยายามแสดงให้ทุกคนเห็นถึงภาพลักษณ์และกิจกรรมที่หลากหลายของพวกเราหลังจากที่ได้ร่วมกับ GIVENCHY ที่กำลังจะเริ่มต้นเส้นทางบทใหม่ของพวกเขา”

Image

Image

Image

Image

aespa ได้เริ่มต้นเดบิวต์ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 ด้วยซิงเกิล ‘Black Mamba’ พร้อมกับสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการเคป็อปด้วยการมียอดเข้าชมมิวสิควิดีโอเพลงเดบิวต์ถึง 100 ล้านวิวได้เร็วที่สุดบน YouTube และยังพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังในการเป็น ‘รุกกี้มอนสเตอร์’ ด้วยการขึ้นอันดับบนชาร์ตเพลงต่างประเทศอย่าง Billboard ของอเมริกา และ QQ Music ชาร์ตเพลงที่ใหญ่ที่สุดของจีน

และเมื่อไม่นานมานี้ aespa ก็ได้ปล่อยซิงเกิล ‘Forever’ ที่รีเมคจากเพลงของ ยูยองจิน ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button