fbpx
News

JYP ขอโทษและชี้แจงถึงประเด็นชุดใน วีดีโอเพลง ‘Switch to Me’ จากโปรเจคต์ ‘Melody Project’

JYP Entertainment ได้ขอโทษและชี้แจงอย่างเป็นทางการถึงประเด็นชุดในวีดีโอ ‘Switch To Me’ จากโปรเจคต์ ‘Melody Project’ ของ ดาฮยอน และ แชยอง สมาชิกวง TWICE

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ดาฮยอน และแชยอง ได้ปล่อยวีดีโอเพลง Switch to Me ที่ต้นฉบับเป็นของ เรน และพัคจินยอง ออกมาเป็นส่วนหนึ่งของ Melody Project ซึ่งหลังจากที่วีดีโอของเพลงนี้ถูกปล่อยออกมา สไตลิสต์ของ BLACKPINK ก็ได้โพสต์ภาพแคปเจอร์วีดีโอบนอินสตาแกรมของเธอพร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่าสไตล์ของชุดฮันบกประยุกต์ในเพลงนี้คล้ายกับผลงานของเธอ โดยที่เธอไม่ใช่ผู้ออกแบบชุดที่ใช้ในวีดีโอนี้

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โพสต์ดังกล่าวได้ทำให้เกิดการคาดเดา และเปรียบเทียบว่าชุดที่สไตลืสต์อ้างถึงคือชุดฮันบกที่เธอได้ออกแบบในมิวสิควิดีโอเพลง “How You Like That” ของ BLACKPINK

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 11 กุมภาพันธ์ JYP Entertainment ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

“จากประเด็นที่เกิดจากชุดจากวิดีโอ Melody Project ของ ดาฮยอน และ แชยอง ชุดฮันบกที่ทำให้เกิดการตั้งคำถามนี้เป็นชุดที่ซื้อมาจากบริษัทชุดฮันบกโดยตรง ทำให้เราไม่ได้ระมัดระวังถึงเรื่องความคล้ายคลึงกัน และเราขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับเรื่องนี้

เราได้ให้คำอธิบายเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและกล่าวคำขอโทษกับดีไซเนอร์แล้ว และเราจะระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้นในอนาคตเพื่อไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก”

note: “나로 바꾸자 Switch to me” by DAHYUN and CHAEYOUNG – Melody Project

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button