fbpx
News

Inkigayo เปิดเผยรูปแรกของ 3 MC ทีมใหม่ พร้อมมุมมองของโปรดิวเซอร์รายการ

Inkigayo เตรียมเปลี่ยนแปลงทีม MC ใหม่ของรายการเพื่อต้อนรับการมาของฤดูใบไม้ผลิปี 2021

หลังจากที่มีรายงานถึงการเปลี่ยนแปลงทีม MC ใหม่ของรายการเพลงยอดนิยม Inkigayo ออกมา ล่าสุดทางช่อง SBS ได้เปิดเผยรูปถ่ายร่วมกันครั้งแรกของ 3 MC ซองชาน NCT, อันยูจิน IZ*ONE และ จีฮุน TREASURE ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จองอิกซึง โปรดิวเซอร์ของรายการ Inkigayo ได้พูดถึงทีม MC ใหม่ของรายการว่า

“ในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ท่ามกลางไอดอลที่ผมได้พบระหว่างการถ่ายรายการ Inkigayo ทั้ง 3 คนได้ทำให้ผมได้เห็นมุมที่ดูสดใส และมีชีวิตชีวา รวมถึงภาพลักษณ์ที่ดึงดูด และมารยาทอันน่าชื่นชมของพวกเขาที่แสดงออกมาบนเวที

หลังจากที่ได้พบกับทั้ง 3 คนแล้ว ทำใหผมมั่นใจว่าทีมนี้เป็นการรวมตัวที่ลงตัว ในการทำหน้าที่ในรายการนี้ทั้ง 3 คนจะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสพลัง และเป็นสื่อกลางระหว่างแฟนๆ กับศิลปินที่ไม่สามารถมาพบกันได้ในช่วงเวลาเช่นนี้ ทุกท่านจะได้เห็นความสดใสที่เป็นตัวเองของแต่ละคน และเคมีความเข้ากันในแบบที่ไม่เหมือนทีมใดใดในรายการเพลง”

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้:

ช่วงบ่ายของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายชื่อ 3 ไอดอลเคป็อปที่จะมารับหน้าที่ MC ชุดใหม่ในรายการเพลง ‘Inkigayo’ ได้แก่ อันยูจิน IZ*ONE, ซองชาน NCT และ จีฮุน TREASURE โดย SBS ได้ยืนยันกับ Newsen เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“อันยูจิน ซองชาน และ จีฮุน จะมาทำหน้าที่ MC ใหม่ของรายการ Inkigayo”

Image

โดย อันยูจิน ซองชาน และ จีฮุน จะเริ่มต้นทำหน้าที่เป็น MC ในรายการ Inkigayo ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป หลังจาก มินฮยอก MONSTA X, นาอึน APRIL และ แจฮยอน NCT สิ้นสุดการทำหน้าที่เป็นตอนสุดท้ายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

คอยติดตามเคมีของ 3 MC ใหม่ประจำรายการเพลง Inkigayo ที่จะเริ่มต้นทำหน้าที่ในเดือนหน้ากันได้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรกันบ้าง

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button