fbpx
News

KCON:TACT season 3 เปิดเผยศิลปินไลน์อัพแรกที่เข้าร่วมงาน

‘KCON:TACT’ เทศกาลงาน K-POP ระดับนานาชาตินี้ในรูปแบบออนไลน์จาก KCON เตรียมจัดงานขึ้นเป็นครั้งที่ 3 อย่างต่อเนื่อง โดยเป็นการจัดครั้งแรกของปี 2021 นี้

KCON เทศกาลงาน K-POP อันยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวัฒนธรรมและความบันเทิงของเกาหลี ที่เดินหน้าจัดมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลกอย่าง อเมริกา ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย เม็กซิโก และ ญี่ปุ่น แต่ในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา ทั่วโลกได้เผชิญกับ COVID-19 ทำให้งานได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบกลายเป็นออนไลน์ในชื่อว่า ‘KCON:TACT’ ที่เริ่มต้นจัดขึ้นในช่วงฤดูร้อนและฤดูใบไม้ร่วง ของปี 2020

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในปี 2021 นี้ KCON:TACT จะกลับมาอีกครั้งใน ‘KCON:TACT 3’ ที่จะมาพร้อมกับคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่เป็นที่นิยมในแต่ละประเทศ รวมถึงการเวิร์คช็อปจากอินฟลูเอนเซอร์ในแต่ละประเทศ และกิจกรรมแฟนมีตติ้ง ที่เป็นที่นิยมในงาน KCON ที่จัดขึ้นในอเมริกาและญี่ปุ่น โดยแต่ละกิจกรรมจะถูกจัดขึ้นตามเวลาท้องถิ่นและใช้ภาษาของแต่ละประเทศ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับแฟนๆ ต่างประเทศที่ให้เข้าร่วมกันอย่างเรียลไทม์อีกด้วย ซึ่งเป็นที่หวังว่ากิจกรรมเหล่านี้จะช่วยเพิ่มการทำงานที่ดีขึ้นเมื่อกิจกรรมแบบออฟไลน์กลับมาจัดได้อีกครั้ง

ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ KCON ได้เปิดเผย 8 ศิลปิน K-POP ในไลน์อัพแรกที่จะเข้าร่วมงาน ‘KCON:TACT 3’ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ENHYPEN

Image

EVERGLOW

Image

HA SUNG WOON

Image

iKON

Image

ITZY

Image

OH MY GIRL

Image

THE BOYZ

Image

WOODZ (CHO SEUNG YOUN)

Image

สำหรับงาน KCON:TACT 3 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20-28 มีนาคม รอติดตามรายละเอียดช่องทางการรับชมและแพ็คเกจการเข้าชมได้ในเร็วๆ นี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button