fbpx
News

SM ชี้แจง หลังมีรายงาน Girls’ Generation เตรียมแพลนคัมแบค พร้อมโปรโมตในรายการเพลง

การคัมแบคผลงานเพลงแบบเต็มวงของเกิร์ลกรุป Girls’ Generation ยังคงเป็นที่คาดหวังและตั้งตารอของแฟนๆ มาหลายปี หลังจากผลงานล่าสุด ‘Holiday Night’ ที่เป็นอัลบัมฉลองครบรอบ 10 ปีของวง โดยล่าสุดมีรายงานจากสื่อในประเทศถึงการเตรียมตัวคัมแบคในเร็วๆ นี้ของพวกเธอแล้ว

ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ Ilgan Sports สื่อของเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า สมาชิก Girls’ Generation ทั้ง 8 คน ได้เข้าพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ในเร็วๆ นี้ โดยได้มีการระบุว่า “ถึงแม้จะมีสมาชิกวงที่อยู่ต่างค่าย แต่ด้วยความสัมพันธ์ที่ดีของสมาชิก ทำให้พวกเธอสามารถพบและพูดคุยถึงอัลบัมใหม่ได้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการเตรียมคัมแบคในปี 2021 นี้จะเป็นการคัมแบคในรอบ 4 ปี หลังจากการปล่อยผลงานอัลบัมล่าสุด ‘Holiday Night’ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017 โดยช่วงเวลาในการปล่อยอัลบัมใหม่ยังคงอยู่ในระหว่างหารือกัน ซึ่งอาจจะมีการคัมแบคประมาณในช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน และได้มีการวางแผนกิจกรรมสำหรับการขึ้นโปรโมตในรายการเพลงอีกด้วย

Image

ล่าสุด SM Entertainment ได้ชี้แจงกับสื่อในเวลาต่อมาว่า Girls’ Generation ได้มีการพูดคุยกันถึงการเตรียมตัวอัลบัมอยู่จริง แต่เนื่องจากตารางงานของสมาชิกแต่ละคนที่ยากต่อการจัดสรร จึงยังไม่ได้มีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้

รอติดตามว่าในปี 2021 นี้ สาวๆ Girls’ Generation จะมีโอกาสกลับมารวมตัวพร้อมปล่อยผลงานให้แฟนๆ ได้เห็นกันอย่างเป็นทางการหรือไม่

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button