fbpx
News

GOT7 ส่งข้อความผ่านเพลง ‘ENCORE’ แม้เวลาผ่านไป เราจะยังคงร้องเพลงให้ทุกคนฟัง

GOT7 ได้ปล่อยเพลง ENCORE ออกมาแล้วทั้งในรูปแบบ MV และดิจิตัลซิงเกิลบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงต่างๆ กับผลงานเพลงแรกของวงหลังจากการหมดสัญญากับทาง JYP Entertainment

เพลง ENCORE เป็นผลงานการแต่งเพลง และเขียนเนื้อเพลงโดย จินยอง สมาชิกวง และได้โปรดิวเซอร์ Trippy มาช่วยเรียบเรียงเพลง ซึ่งในเพลงนี้ทางค่าย Warner Music เป็นผู้ดูแลในเรื่องการโปรโมตและจัดจำหน่ายบนแพลตฟอร์มต่างๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเนื้อเพลง ENCORE เป็นข้อความที่สมาชิก GOT7 มอบให้กับแฟนๆ พร้อมกับคำสัญญาว่าพวกเขาจะร่วมร้องเพลงให้กับทุดคนฟังต่อไป เหมือนกับจนหมายที่พวกเขาเคยเขียนถึงแฟนๆ ก่อนหน้านี้


ข่าวก่อนหน้านี้:

หลังจาก GOT7 ได้ประกาศถึงการปล่อยเพลง ‘ENCORE’ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมกับการเปิดช่อง YouTube ใหม่ของวง ก็ทำให้เกิดการตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องของต้นสังกัดที่จะมาดูแลการโปรโมตของวงหลังจากที่สมาชิกได้สิ้นสุดสัญญากับทาง JYP ลง

ล่าสุดทาง Warner Music ได้เปิดเผยอาร์ตเวิร์คของเพลง ‘ENCORE’ ของวง GOT7 ออกมาแล้ว ซึ่งเป็นสไตล์รูปถ่ายจากกล้องโพราลอยด์ของสมาชิกทั้ง 7 คนในสตูดิโอ ที่มาพร้อมกับลายเซ็น

https://www.facebook.com/warnermusicthailand/photos/a.10151749947845959/10157987716950959/

พร้อมกับรูปที่เปิดเผยออกมานี้บน Facebook ของ Warner Music Thailand ก็มาพร้อมกับข้อความว่า “พร้อมกันหรือยัง !? 16:00 น. เรามีนัดกันนะ” ทำให้แฟนๆ ตั้งข้อสังเกตว่า Warner Music น่าจะเป็นค่ายเพลงที่เข้ามาดูแลการโปรโมตกิจกรรมในรูปแบบวงของ GOT7 ต่อจากนี้

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดอย่างเป็นทางการจากทาง Warner Music เปิดเผยออกมาเกี่ยวกับเรื่องนี้


ข่าวก่อนหน้านี้:

เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับแฟนๆ อีกครั้งว่าถึงแม้สมาชิกของ GOT7 จะแยกย้ายกันออกจากค่าย JYP แล้ว แต่ความเป็น GOT7 ยังคงอยู่ ซึ่งสมาชิกได้ย้ำถึงเรื่องนี้มาตลอด ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้ (20 กุมภาพันธ์) พวกเขาจะปล่อยเพลงที่มีชื่อว่า ENCORE ออกมา ซึ่งการเลือกคำนี้มาใช้เป็นชื่อเพลงเหมือนกับสื่อว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ไม่ใช่จุดสิ้นสุด เหมือนกับในคอนเสิร์ตที่พวกเขาจะเดินออกมาจากหลังเวทีอีกครั้งตามเสียงเรียกของแฟนๆ และร้องเพลงให้กับทุกคนได้ฟังร่วมกันอีกครั้ง

สำหรับการปล่อยเพลง ENCORE ที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้มี 3 จุดใหญ่ที่น่าจับตามอง เริ่มจากจุดแรกคือรูปแบบของการรวมตัวที่เกิดขึ้นในเพลงนี้ จะเป็นแค่เพียงการร่วมตัวแบบกิจกรรมพิเศษ หรือจะเป็นสัญญานที่บอกว่าพวกเขาจะยังคงทำกิจกรรมวงร่วมกัน และโปรโมตในแบบเดียวกันกับช่วงเวลา 7 ปีที่ผ่านมา

จุดที่ 2 คือเรื่องของความหมายเพลงที่จะถูกสื่อออกมาใน ENCORE ว่าเรื่องราวนั้นจะเป็นมุมใด ซึ่งความหมายในเพลงน่าจะช่วยชี้ให้แฟนๆ มองเห็นว่าต่อจากนี้รูปแบบของวง GOT7 จะดำเนินต่อไปในทิศทางใด

และจุดสุดท้าย การเปิดช่อง YouTube ใหม่ของวง (YouTube: GOT7) ที่เป็นข้อสังเกตว่าการโปรโมตเพลงนี้น่าจะเป็นการโปรโมตด้วยตัวของสมาชิกวงเอง หรือได้รับการสนับสนุนจากค่ายใด ซึ่งความสงสัยในข้อนี้น่าจะได้คำตอบจากในส่วนของเครดิตของเพลงที่ถูกปล่อยออกมาช่วงเย็นวันนี้

คอยติดตามเรื่องราวบทต่อไปของ GOT7 ในเพลง ENCORE กันได้ วันนี้ 4 โมงเย็นตามเวลาไทย

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button