fbpx
News

เมนโวคอลจากบอยกรุปดาวรุ่ง โชว์เสน่ห์ของเสียงร้องสื่ออารมณ์ใน King of Mask Singer

ในรายการ King of Mask Singer เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับการเริ่มต้นแบทเทิลของเหล่าหน้ากากนักร้อง 4 คู่ที่มาร่วมแข่งขันเพื่อแย่งชิงบัลลังก์จากหน้ากาก ‘บาร์โค้ด’ ราชาหน้ากากนักร้องคนปัจจุบัน

ในการแข่งขันรอบแรกของคู่สุดท้ายจาก หน้ากาก ‘มนุษย์หิมะ’ และ หน้ากาก ‘เป็ดหิมะ’ ที่มาแบทเทิลกันในเพลง ‘Doll’ ของอีจีฮุน ด้วยพลังเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของทั้งคู่ ซึ่งถึงแม้ทั้ง 2 หน้ากากจะมีโทนเสียงที่แตกต่างกัน แต่ก็สามารถสร้างเสียงประสานออกมาได้อย่างสวยงาม และกลายเป็นเรื่องยากของคณะกรรมการที่จะต้องตัดสินผู้ชนะระหว่าง 2 หน้ากากนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สุดท้ายแล้ว เมื่อเข้าสู่ช่วงเวลาการประกาศผลผู้ชนะในรอบนี้ ได้แก่ หน้ากาก ‘เป็ดหิมะ’ ด้วยคะแนนเสียง 12 ต่อ 6 ซึ่งก็หมายความว่าหน้ากากที่จะต้องเปิดเผยตัวตนของตัวเองในรอบแรกก็คือ หน้ากาก ‘มนุษย์หิมะ’ นั่นเอง โดยในรอบส่งท้ายก่อนเปิดหน้ากากนั้น หน้ากาก ‘มนุษย์หิมะ’ ก็ได้เลือกเพลง Eraser ของ Ali มาแสดงก่อนเปิดเผยตัวตน ซึ่งเขาก็คือ



‘นิว’ สมาชิกวงบอยกรุป THE BOYZ

นิว เป็นเมนโวคอลจากบอยกรุปดาวรุ่งอย่าง THE BOYZ ที่กำลังมาแรงในเวลานี้ ซึ่ง ซานดาร่า หนึ่งในคณะกรรมการที่ดูเศร้าหลังจาก นิว เปิดหน้ากาก ก็ได้พูดถึงเสียงร้องของเขาว่า “ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจจะวายเลยค่ะ เขามีเสียงที่ทำให้ขาของคุณนั้นอ่อนแรงได้เลย ฉันหวังว่าในอนาคตเขาจะได้ทำกิจกรรมที่มากขึ้น เพื่อให้หลายๆ คนได้รู้จักเสียงของเขาค่ะ”

นอกจากนี้ นิว ยังได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มาปรากฏตัวในรายการ King of Mask Singer อีกว่า

“ในฐานะนักร้อง คุณคงอยากจะมาเยือนรายการ ‘King of Mask Singer’ กันสักครั้งครับ ผมไม่ค่อยมีโอกาสมากมายที่จะได้แสดงเสียงร้องของตัวเองสักเท่าไหร่ ผมเลยชอบตอนนั้นมากๆ ครับ ผมหวังว่า THE BOYZ จะเติบโตมากยิ่งขึ้นในปี 2021 เพื่อที่พวกเราจะได้ตอบแทนความรักที่พวกเราได้รับมาครับ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button