fbpx
News

ยองแจ ‘GOT7’ เล่าเหตุผลในการย้ายสู่ค่าย Sublime Artist Agency

เรื่องราวของสมาชิกวง GOT7 ที่หมดสัญญากับทาง JYP ลง และเริ่มต้นความท้าทายครั้งใหม่ของแต่ละคนกำลังเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจมาก ซึ่งส่วนหนึ่งของสมาชิกวงก็ได้ข้อสรุปถึงเรื่องต้นสังกัดใหม่ที่จะคอยสนับสนุนกิจกรรมในอนาคตกันแล้ว

ยองแจ เป็นหนึ่งในสมาชิกที่กำลังเตรียมตัวเดินหน้าสู่ความท้าทายใหม่ด้วยการเซ็นสัญญากับ Sublime Artist Agency ที่มี ซงคังโฮ, เรน, ฮโยมิน T-ara, ฮานิ EXID และอีกมากมายเป็นนักแสดงและศิลปินในสังกัด ซึ่งทางค่ายเองให้การสนับสนุนกิจกรรมในหลากหลายด้าน

ล่าสุด ยองแจ ได้เปิดเผยถึงเหตุผลในการตัดสินใจเซ็นสัญญากับ Sublime Artist Agency ระหว่างการพูดคุยในรายการวิทยุ ‘Question Mark’ ของ ราวี่ บนแพลตฟอร์ม NOW. ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ถ้าพูดถึงเรื่องการตัดสินใจมาอยู่กับค่ายนี้แล้ว .. ส่วนหนึ่งคือผมรู้จักกับคนที่ทำงานอยู่ค่ายนี้อยู่แล้วครับ แล้วก็อย่างที่รู้กันนะครับว่าจริงๆ แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรกของผมที่ย้ายมาทำงานที่อื่น เป็นครั้งแรกที่ผมย้ายค่ายนั่นแหละครับ มันก็เลยมีความกังวลอยู่บ้าง

แล้วเรื่องแบบนี้มันก็ยากนะครับที่จะคุยไปทั่วๆ ผมก็เลยตัดสินใจว่าผมควรจะย้ายไปในที่ที่ผมมีคนรู้จักอยู่ในนั้นอยู่แล้ว เพื่อให้ผมปรับตัวได้เร็ว แล้วก็สามารถเริ่มทำงานได้ทันที”

Image

นอกจาก ยองแจ แล้ว แจ็คสัน ก็เป็นอีกหนึ่งสมาชิกของ GOT7 ที่ได้ทาง Sublime Artist Agency เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์กับ Team Wang ในการสนับสนุนกิจกรรมของเขา ซึ่งหลังจากนี้เราจะน่าติดตามการทำกิจกรรมของทั้งคู่ในหลากหลายด้านของวงการบันเทิงในเกาหลี

สำหรับแฟนๆ ของ GOT7 แล้ว ทั้ง 7 หนุ่มจะยังคงทำกิจกรรมในรูปแบบวงกันต่อไป ซึ่งเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้ปล่อยเพลง ENCORE ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งการโปรโมตเพลงนี้ได้รับการสนับสนุนจากทาง Warner Music ทั้งในด้านการเผยแพร่และจัดจำหน่าย

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button