fbpx
News

JYP ปฏิเสธข่าวลือที่กล่าวหา ลีอา ‘ITZY’ ถึงเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียน

JYP Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุป ITZY ออกแถลงการณ์ปฏิเสธ หลังเกิดประเด็นจากข่าวลือที่กล่าวหาถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในอดีตของ ลีอา ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการกลั่นแกล้งกันในโรงเรียน

ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงข่าวลือของ ลีอา ITZY ที่กลายเป็นประเด็นหลังจากมีโพสต์ของคนที่อ้างว่าเป็นเหยื่อกล่าวหาถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในอดีตของ ลีอา ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียน ซึ่งกำลังเป็นประเด็นใหญ่ในสังคมอยู่ขณะนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นี่คือ JYP Entertainment

พวกเราต้องการจะชี้แจงถึงมุมมองของพวกเราเกี่ยวกับโพสต์ทางออนไลน์ที่ทำให้เกิดการคาดเดาถึง ลีอา ศิลปินของพวกเรา

นี่คือกรณีแบบเดียวกันกับพวกเราเคยฟ้องร้องผู้เขียนโพสต์เมื่อปีที่แล้ว ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการเผยแพร่ข่าวลือที่เป็นเท็จ พวกเราขอแจ้งให้ทราบว่าการสืบสวนสอบสวนของคดีนี้ยังคงดำเนินการอยู่ และกำลังรอติดตามผลตามขั้นตอนทางกฎหมายอย่างเป็นทางการ

โดยในเรื่องนี้มีข้อมูลที่เป็นเท็จโดยสิ้นเชิง และพวกเราวางแผนที่จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดต่อการกระทำที่เป็นการทำลายชื่อเสียงศิลปินของพวกเราและยังเป็นเหตุให้การโปรโมตของพวกเขาต้องหยุดชะงักลงจากความคิดเห็นแย่ๆ และการแพร่กระจายข่าวที่เป็นเท็จอีกเช่นกัน”

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีโพสต์บนเว็บบอร์ดออนไลน์ที่กล่าวถึงการใช้ความรุนแรงของ ‘ไอดอลหญิงที่เกิดในปี 2000 และมีไหล่ที่ตรง’ โดยมีการกล่าวหาถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่าง การใช้ความรุนแรงทางคำพูดและไม่คืนเงินที่ยืมไป ซึ่งจากข้อมูลที่คนที่อ้างว่าเป็นเหยื่อพูดถึงนั้น ทำให้ชาวเน็ตหลายๆ คนพาดพิงไปถึง ลีอา ITZY จนกลายเป็นประเด็นบนสังคมออนไลน์

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button