fbpx
HALLYU K PICKS!News

ความต่างของ มิจู ‘Lovelyz’ ในรายการวาไรตี้กับการเป็นนักร้องไอดอลบนเวที

มิจู สมาชิกวง Lovelyz เป็นหนึ่งในไอดอล K-POP ที่มีชื่อเสียงในผลงานทางรายการวาไรตี้ ด้วยเสน่ห์ที่หลากหลาย และความมีมิติของเธอที่ทำให้ผู้ชมอยากติดตามว่าเธอจะทำให้แต่ละรายการที่เธอได้มีส่วนร่วมมีสีสันออกมาอย่างไร

ล่าสุดในการร่ววมงานกับนิตยสาร The Star ฉบับเดือน มีนาคม มิจู ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องตัวตนของเธอ ที่มีความแตกต่างกันทั้งในแบบตัวตนเบื้องลึกของเธอ การแสดงออกในรายการวาไรตี้ และการเป็นไอดอลสมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่ขึ้นแสดงบนเวที

มิจู ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“มันแตกต่างกันมากเลยค่ะ ในรายการวาไรตี้ฉันสามารถแสดงความเป็นตัวเองออกมาได้แบบเต็มที่ ซึ่งต่างจากการเป็นไอดอลและการขึ้นแสดงบนเวทีที่มีเรื่องของภาพลักษณ์และคอนเซปต์ที่ต้องถ่ายทอดออกมาในแต่ละเพลง

ฉันเองอยากทำให้ดีทั้ง 2 ด้านค่ะ เป็นคนที่สามารถแสดงเสน่ห์ในแบบที่ไม่คาดคิดออกมา และเป็นไอดอลที่สร้างแรงบันดาลใจด้วยการแสดงบนเวที”

Image

เมื่อถามถึงตัวตนของ มิจู ในแบบที่เธอเป็น เธอก็ได้อธิบายว่า

“ฉันเป็นคนที่ .. ถ้าอ่อนโยน ฉันก็จะอ่อนโยนแบบที่สุดค่ะ เป็นคนที่สามารถร้องไห้ไปกับใครบางคนได้เสมอเวลาที่พวกเขาร้องไห้”

ในเรื่องของการเป็นไอดอล มิจู ก็มีคอนเซปต์ที่เธออย่างลองถ่ายทอดออกมา

“ฉันอยากลองคอนเซปต์ที่แรงๆ ดูบ้างค่ะ คอนเซปต์แบบที่ดูมั่นใจ เซกซี่ ฟังกี้ เพราะตลอด 7 ปีวง Lovelyz ของเราได้แสดงด้านที่ดูสดใสน่ารักมาตลอด ดังนั้นความตั้งใจของฉันจึงเป็นเรื่องของการแสดงให้เห็นด้านที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นค่ะ”

Image

มิจู ได้ทิ้งท้ายถึงเป้าหมายและสิ่งที่เธออยากทำให้สำเร็จในปี 2021 ว่า

“ฉันอยากใช้ชีวิตในแบบของคนที่ทำทุกอย่างมห้ดีที่สุด ฉันจะเป็นคนที่ทำงานอย่างไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย ส่วนเป้าหมายของ Lovelyz ฉันอยากให้พวกเราจัดออนไลน์คอนเสิร์ตกันอีก แล้วตัวฉันเองก็อยากลองออกอัลบัมโซโล่ด้วยค่ะ หวังว่าทุกคนจะมอบความรักให้กับพวกเรานะคะ”

Image

ใครที่อยากชมเสน่ห์ของ มิจู ที่เต็มไปด้วยสีสันในรายการวาไรตี้ลองชมรายการ Six Sense ที่เธอไปร่วมงานกับ ยูแจซอก โอนารา จอนโซมิน และ เจสซี่ กันได้ มีให้ชมพร้อมซับไทยกันที่ viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button