fbpx
News

ไอดอลสาวไทย ที่ไปถึงรอบ 2 ของ King of Mask Singer เกาหลี

รายการ King of Mask Singer ในสัปดาห์นี้ได้ทำเซอร์ไพรส์ให้กับกรรมการและผู้ชมกันอีกครั้งเมื่อไอดอลสาวจากประเทศไทยได้ผ่านเข้าไปถึงการแข่งขันในรอบที่ 2 ในแบบที่กรรมการหลายๆคนไม่คิดว่าเธอเป็นชาวต่างชาติ

การปรากฎตัวของหน้ากากหอยแครงที่มีเสียงร้องชวนฝันได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่ากรรมการในการแข่งขันรุ่นล่าสุดของเหล่าหน้ากากนักร้องที่ตั้งใจจะมาโค่นบัลลังก์ของหน้ากากบาร์โคด

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรอบแรกหน้ากากหอยแครงได้โชว์พลังเสียงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเธอในเพลง Snow ของ Zion.T ที่ทำให้กรรมการรู้สึกประทับในเอกลักษณ์เสียงร้องของเธอ และทำให้เธอสามารถเอาชนะหน้ากากหอยอาซาริมาได้ ซึ่งโปรดิวเซอร์ยุนซังได้ชื่นชมว่าเสียงร้องของเธอค่อนข้างทันสมัย จนไม่รู้ว่าเธอเป็นศิลปินเดี่ยว หรือเป็นนักร้องในวงไอดอล | คลิกเพื่อชม: รายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทย

และในรอบที่ 2 หน้ากากหอยแครงขึ้นโชว์ด้วยเพลง D (Half Moon) ของ DEAN ที่ยังคงมาพร้อมกับเสียงร้องที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว และทำให้เพื่อนๆ ที่เป็นไอดอลเกิร์ลกรุปด้วยกันอย่าง ฮยอนจิน LOONA รู้สึกคุ้นกับเสียงร้องของหน้ากากหอยแครง

แต่สุดท้ายแล้วการเดินทางของหน้ากากหอยแครงในรายการ King of Mask Singer ก็ต้องจบลงในรอบที่ 2 นี้ ด้วยพลังเสียงของหน้ากากเป็ดหิมะที่เอาชนะเธอไปได้ และทำให้เธอต้องเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากากออกมา ซึ่งตัวตนของเธอก็คือ






มินนี่ สมาชิกวง (G)I-DLE

หลังจากถอดหน้ากากออกมาทุกคนก็ต้องเซอร์ไพรส์ที่ได้รู้ว่าถายใต้หน้ากากหอยแครงคือไอดอลสาวที่มาจากประเทศไทย ซึ่งสำเนียงการร้อง และการออกเสียงคำ รวมถึงการถ่ายทอดอารมณ์ทำให้หลายๆ คนคิดว่าเธอน่าจะเป็นคนเกาหลี โดยในรายการยังได้พูดถึงฉายาของเธอว่า มินนี่ คือ ‘ชาวต่างชาติคนแรกที่เป็นเมนโวคอลของวงไอดอลกรุป’

Image

มินนี่ ได้พูดถึงความตั้งใจของเธอในการมาแข่งขันในรายการนี้ว่า “ฉันตั้งใจที่จะลบคำสบประมาทที่มีต่อไอดอลต่างชาติ ที่มักถูกมองว่าออกเสียงคำได้ไม่ดี และไม่เข้าใจความหมายของเนื้อเพลงค่ะ”

ซึ่ง ซานดาราพัค ที่เป็นกรรมการได้ชื่นชมเธอพร้อมกับบอกว่า “ฉันเชื่อว่าเธอจะทำได้อย่างที่ตั้งใจ และจะยิ่งเติบโตขึ้นไปกว่านี้ค่ะ ฉันจะคอยติดตามการแสดงที่ยอดเยี่ยมของคุณนะคะ”

Image

Image

ติดตามชมรายการ King of Mask Singer ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button