fbpx
News

ไอดอล K-POP ร่วมทีมนักแสดงนำในมิวสิคัล ‘Midnight Sun’

‘Midnight Sun’ ผลงานภาพยนตร์ฮ่องกงในปี 1993 กำลังจะถูกนำกลับมารีเมคอีกครั้งในรูปแบบของละครเวทีในเกาหลี ที่จะเริ่มต้นแสดงในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยได้ 4 ไอดอล K-POP ร่วมทีมนักแสดงนำของเรื่องด้วย

ละครเวทีมิวสิคัล ‘Midnight Sun’ เป็นเรื่องราวโรแมนติกชวนให้หัวใจเต้นแรงของ แฮนา และ ฮารัม ที่พบเจอกันท่ามกลางแสงอาทิตย์ที่สดใส สำหรับเรื่อง Midnight Sun เป็นผลงานเริ่มต้นจากภาพยนตร์ฮ่องกงในปี 1993 ก่อนจะถูกนำมารีเมคในเวอร์ชันนิยาย, ภาพยนตร์ และซีรีส์ของญี่ปุ่น และยังได้รับความรักจากผู้ชมทั่วโลก หลังจากถูกนำมารีเมคเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดในชื่อเดียวเมื่อปี 2018

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเรื่อง Midnight Sun เคยถูกนำมาสร้างเป็นละครเวทีในเกาหลีแล้วเมื่อปี 2010 และจะถูกนำมาสร้างใหม่อีกครั้งในปีนี้ด้วยความร่วมมือจากทีมงานที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ภายใต้บริษัทโปรดักชัน SHINSWAVE

สำหรับทีมนักแสดงละครเวทีของเรื่อง Midnight Sun ที่ได้ประกาศออกมาแล้วนั้นมีชื่อของ 4 ไอดอล K-POP ที่จะร่วมแสดงนำในบทของ แฮนา และ ฮารัม ด้วยอย่าง อนยู SHINee, ยองแจ GOT7, วอนพิล DAY6 และ เค Lovelyz โดยบทของ ‘ฮารัม’ เด็กหนุ่มที่สว่างไสวราวกับพระอาทิตย์ จะนำแสดงโดย อนยู SHINee, ยองแจ GOT7, วอนพิล DAY6 และนักแสดงละครเวที โจฮุน และบทของ ‘แฮนา’ หญิงสาวที่เหมือนกับดวงดาว นำแสดงโดย เค Lovelyz, คังฮเยอิน และ อีอาจิน

ละครเวที ‘Midnight Sun’ จะเริ่มต้นแสดงในเกาหลีตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 25 กรกฎาคม ที่ Kwanglim Arts Center โดยมีการวางแผนจะถ่ายทอดในรูปแบบออนไลน์ เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ COVID-19 ในปัจจุบันนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button