fbpx
HALLYU K PICKS!News

พโยเยจิน รับบท ‘โกอึน’ ใน Taxi Driver หลังการถอนตัวของ อีนาอึน

พโยเยจิน จะมารับบทตัวละครหลักของซีรีส์ Taxi Driver หลังมีการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงนักแสดงระหว่างการถ่ายทำก่อนเริ่มออกอากาศ

เช้าวันที่ 10 มีนาคม แหล่งข่าวจากทีมโปรดัคชันของซีรีส์ Taxi Driver ได้ยืนยันกับสื่อในเกาหลีว่า พโยเยจิน จะมารับบทของ โกอึน

ก่อนหน้านี้ นาอึน สมาชิกวง APRIL ได้รับบทเป็น โกอึน และได้ร่วมการถ่ายทำไปแล้วกว่า 60% ของเรื่อง ซึ่งการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงนักแสดงได้ถูกเปิดเผยออกมาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมโปรดัคชันจะรับดำเนินการถ่ายทำฉากในส่วนของตัวละคร โกอึน ใหม่ทั้งหมดด้วยการมารับบทของ พโยเยจิน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Taxi Driver เป็นเรื่องราวของบริการแท็กซี่ลึกลับจากบริษัทที่ถูกเรียกว่า Rainbow Taxi ซึ่งจะคอยแก้แค้นแทนเหยื่อที่ไม่ได้รับความยุติธรรมจากกฎหมาย นำแสดงโดย อีเจฮุน อีซม คิมอึยซอง

สำหรับตัวละคร โกอึน เป็นแฮ็กเกอร์สาวที่ทำงานให้กับ Rainbow Taxi ซึ่งในอดีตเธอเคยเป็นเหยื่อในคดีอาชญากรรมที่ทำให้เธอสูญเสียครอบครัวไป และในตอนนี้เธอได้มาทำงานที่ Rainbow Taxi คอยเป็นหูเป็นตาให้กับ คิมดูกี (แสดงโดย อีเจฮุน) ด้วยการแฮ็คอุปกรณ์ดิจิทัลทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิด สมาร์ทโฟน หรือคอมพิวเตอร์

Taxi Driver มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 เมษายน ติดตามชมพร้อมซับไทยได้ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button